Quảng cáo

Indonesia lên kế hoạch khủng, sẽ nhập tịch thêm 4 ngôi sao từ Qatar

Thứ năm, 02/02/2023 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Vạn đảo đang có kế hoạch nhập tịch thêm 4 cầu thủ trẻ triển vọng có gốc gác Indonesia tại Qatar.

Những năm gần đây, bóng đá Indonesia thường xuyên có những chính sách nhập tịch cầu thủ. Điều này đã đem lại hiệu quả cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Mới đây, theo thông tin từ tờ Bola, Indonesia đang có ý định nhập tịch thêm 4 cầu thủ Qatar. Theo đó, đại xứ Indonesia đã gặp gỡ cả 4 cầu thủ này để và thuyết phục họ về cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Người đầu tiên trong danh sách là tiền vệ Mohammed Ali Jamin. Anh vẫn giữ quốc tịch Indonesia dù sinh ra và lớn lên tại Doha, Qatar. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang thi đấu cho CLB hàng đầu Qatar là Al Gharafa SC. Anh cũng là điểm sáng cho chức á quân của đội U19 Al Gharafa tại giải U19 Qatar 2019.

4-pemain-indonesia-yang-berkarier-di-qatar-berkumpul-di-kedubes-ri-pertanda-bela-timnas-indonesia-gm11svd4bl-4370-1675336356.jpg
Đại sứ Indonesia gặp gỡ các cầu thủ Qatar

Cái tên thứ hai nằm trong tầm ngắm của bóng đá xứ Vạn đả là Farri Agri. Hiện cầu thủ này đang thi đấu cho đội bóng hạng dưới của Qatar. Tuy vậy, truyền thông xứ vạn đảo dường như đặt niềm tin rất lớn vào anh. Bola mong muốn Farri sẽ thể hiện hết năng lực nếu như có cơ hội thi đấu cho ĐT Indonesia.

Hai cầu thủ còn lại là Ahmad Al - Khuwailid Mustafa và Andri Syahputra. Cả hai đều là cái tên trẻ triển vọng và đang thi đấu trong màu áo các CLB hàng đầu tại Indonesia. Riêng Andri Syahputra, anh là một trong những cầu thủ quan trọng của U23 Qatar với 11 lần ra sân trong năm 2022. LĐBĐ Indonesia cũng đang nóng lòng thuyết phục Andri về thi đấu.

Nếu phi vụ này thành công, đây sẽ là tin tức đáng mừng cho bóng đá Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo cũng là đội chăm tìm kiếm những cầu thủ nhập tịch nhất Đông Nam Á. Một số cái tên nổi bật có thể kể tới như Jordi Amat hay Marc Klok... Các cầu thủ này cũng đã thi đấu tròn vai cùng ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022 vừa qua.

Ronaldo của Indonesia được nhiều CLB châu Âu để mắt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT