Quảng cáo

Nhà báo Pháp: 'Quang Hải không thể phát triển thêm tại Pau FC'

Thứ tư, 22/02/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông nước Pháp cho rằng Quang Hải khó có thể tiến triển ở Pau FC trong tương lai.

Mới đây, sau trận đấu cùng đội Pau B, Quang Hải đã được ra sân ở một vài phút cuối trận cùng Pau FC tại Ligue. Cụ thể, tiền vệ người Việt Nam vào sân từ phút thứ 83 trong trận gặp CLB Laval. Sau một vài phút ra sân, Quang Hải đã nhận được thống kê không mấy ấn tượng: 8 lần chạm bóng, tung ra 5 đường chuyền nhưng chỉ chính xác 2 lần.

Nhà báo Laurent Vignasse của tờ La Republique des Pyrenee mới đây cũng đã có những bình luận về tiền vệ người Việt Nam. Ông cho biết: "Eddy Sylvestre gặp chấn thương nhẹ, đó là lí do Quang Hải có cơ hội chơi bóng. Tuy vậy, màn trình diễn của anh ấy không thực sự tốt nên tôi nghĩ rằng tình hình sẽ không thể tiến triển thêm. Anh ấy phải tập luyện rất hiệu quả và trong một vài lần vào sân như vậy, Quang Hải cần thể hiện vai trò thực sự nổi bật thì mới may mắn được tin dùng trong 13 vòng còn lại".

quang-hai-pau-fc-1-jpeg-3306-1668573529-1677074409.jpg
Quang Hải ngụp lặn tại Pau FC

Trở lại Pau FC từ AFF Cup, Quang Hải vướng vào hàng loạt khó khăn. Anh không được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân và nếu có thì chỉ là một vài phút thi đấu cuối cùng của mỗi trận. Quang Hải sau đó cũng tự động xin xuống đá cho đội Pau B ở giải hạng 5. Số 19 chỉ mong muốn được ra sân dù thi đấu ở đâu.

Theo ý kiến của một nhà báo Pháp khác, Gregory Letort, Quang Hải dường như không phù hợp với môi trường thi đấu tại Pau FC chứ không liên quan tới vấn đề năng lực chuyên môn: "Tôi chỉ nhấn mạnh, thất bại ở Pau không có nghĩa là Quang Hải không đủ giỏi mà chỉ là không phù hợp. Tôi cũng không thể đánh giá anh ấy nên gia nhập thêm giải đấu nào khác ở châu Âu vì mọi thứ đều có khác biệt nhất định. Nếu anh ấy không thể hiện tốt và tiếp tục dự bị như ở Pau thì thực sự lãng phí".

Tương lai của Quang Hải tại Pau FC hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhiều chuyên gia trong nước cho rằng Hải con nên trở lại Việt Nam sau chuyến xuất ngoại thất bại.

HLV Philippe Troussier can thiệp, Pau FC lập tức cho Quang Hải ra sân

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT