Quảng cáo

Để TP. HCM cầm chân, Viettel hết cơ hội vào top 3 V-League 2022

Chủ nhật, 13/11/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP. HCM đã cầm chân Viettel trong trận đấu vòng 25 V-League 2022 trên SVĐ Thống Nhất.

Xét về lý thuyết, CLB Viettel vẫn còn có thể cạnh tranh vị trí top 3 với Topenland Bình Định trên BXH. Điều này khiến cho đội bóng của HLV Bae Ji-won đặt mục tiêu có được chiến thắng trước một TP. HCM đã trụ hạng thành công. Tuy nhiên mọi thứ lại không như mong đợi.

Đội chủ sân Thống Nhất đã chính thức trụ hạng sau trận thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Với tâm lý thi đấu khá thoải mái, đội bóng của thành phố mang tên Bác hoàn toàn có thể đưa ra thử nghiệm với những gương mặt mới chưa có nhiều cơ hội thi đấu trong thời gian qua.

Trực tiếp TP. HCM 0-0 Viettel: Trận đấu bắt đầu 217187
TP. HCM chia điểm cùng Viettel

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, Viettel chủ động chơi tấn công. Đội bóng quân đội có được các cơ hội dứt điểm nhưng bóng dường như đã không thể tìm được đến khung thành đội bạn. Bên phía đội chủ nhà, TP. HCM cũng có được một số tình huống hãm thành nhưng không đáng chú ý.

Sang đến hiệp 2, thế trận giữa hai đội vẫn khá tương đồng với hiệp thi đấu thứ nhất khi cả Viettel và TP. HCM đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng trước. Hai đội thi đấu cân bằng, có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không có thêm bất kỳ bàn thắng nào. 

Kết thúc trận đấu, hai đội bóng hòa nhau với tỉ số 0-0. Viettel với khoảng cách 8 điểm ít hơn Bình Định đã chắc chắn không thể lọt vào top 3 của V-League 2022 trong khi TP HCM có được vị trí thứ 9 vì bằng điểm Đà Nẵng nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng.

Nối gót HLV Kiatisak, cựu danh thủ Thái Lan đến Việt Nam làm nhiệm vụ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT