Quảng cáo

Huỳnh Như lại có hành động cực ý nghĩa trước khi sang Đức

Thứ năm, 01/06/2023 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như tiếp tục khiến NHM Việt Nam nể phục không chỉ ở trên sân cỏ mà còn ở cuộc sống hàng ngày.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải bức ảnh chụp cùng các em nhỏ ở quê nhà Trà Vinh nhằm chúc mừng ngày 1/6. Cô viết: "Mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 chị Như chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời Ông Bà Cha Mẹ luôn luôn hồn nhiên và vui vẻ nhé".

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Huỳnh Như cũng khiến nhiều NHM Việt Nam nể phục bởi tình cảm cô dành cho các em nhỏ. Hồi đầu năm, trong lễ trao giải QBV Việt Nam, nữ tiền đạo quê Trà Vinh tặng lại Ban Tổ chức chiếc áo kèm chữ ký của các đồng đội CLB Lank. Đây là chiếc áo mà cô mặc trong trận gặp đối thủ Famalicao - trận đấu Huỳnh Như ghi 2 bàn thắng và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

350322461-171712859202016-8604009544034333026-n-1685600560.jpg
Huỳnh Như chúc các em nhỏ nhân ngày 1/6. (Ảnh: Cầu thủ Huỳnh Như)

Huỳnh Như quyết định đấu giá chiếc áo này để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo. Bên cạnh đó, cô cũng kêu gọi mọi người chung tay đóng góp cho quỹ để hỗ trợ trẻ em nghèo. Chính nghĩa cử cao đẹp của Huỳnh Như gây xúc động với nhiều người trong Lễ trao giải và khán giả xem online chương trình.

Mới đây, Huỳnh Như và Thùy Trang cũng đã có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Tại đây, Huỳnh Như chúc cho các em nhỏ đều sẽ đạt được ước mơ trong bóng đá, đặc biệt là tấm HCV SEA Games. Trong khi đó, tiền vệ Thùy Trang mong các cầu thủ nhí luôn giữ đam mê, cố gắng mỗi ngày để trở thành trụ cột của ĐTVN sau này.

Hiện tại, Huỳnh Như đang cùng với các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến tập huấn Đức. Toàn đội hiện đang có mặt tại Hà Nội và sẽ di chuyển sang Đức vào ngày 5/6 tới đây. Tại Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng sẽ có một vài trận giao hữu với các đối thủ chất lượng.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT