Quảng cáo

Thua đậm CAHN, HLV Vũ Tiến Thành 'rất chán' hàng thủ TP.HCM

Thứ hai, 22/05/2023 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự thất vọng sau trận thua của đội nhà trước CAHN ở vòng 7 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/5, CLB TP. HCM đã để thua CLB CAHN với tỉ số 3-5 trên sân nhà. Đội bóng thành phố mang tên Bác tiếp tục gây thất vọng. Đội khách thi đấu ấn tượng hơn ở trận đấu này. Họ có được liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước trong vòng 10 phút thi đấu đầu tiên. Trong khi đó, hàng phòng ngự của TP. HCM liên tục mắc sai lầm.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Vũ Tiến Thành không giấu nổi sự thất vọng. Ông nói: "Tôi thực sự rất chán. Hai bàn thua đầu đến rất nhanh, tôi không nghĩ hàng thủ tệ đến vậy. Để thua 10 bàn sau 2 trận là điều không chấp nhận được. Nhưng tôi cũng phải khen ngợi các cầu thủ của mình. Dù bị dẫn trước từ sớm, họ không buông xuôi mà vẫn cố gắng để ngược dòng và ghi được ba bàn".

CAHN thi đấu khởi sắc trước TP. HCM

Chiến lược gia Việt Nam sau đó vẫn dành cho học trò nhiều lời khen ngợi. Ông vẫn lạc quan cùng đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng ở mùa giải năm nay: "CLB TP.HCM đã chơi hay. Dù chúng tôi thua sớm nhưng vẫn cố gắng để có thể ngược dòng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của CLB TP.HCM đã gặp vấn đề. Đến lúc này, mỗi trận đấu ở phía trước đều khó khăn. Nhưng tôi luôn tin là CLB TP.HCM sẽ trụ hạng thành công".

Về phía HLV CAHN, ông dành cho HLV Vũ Tiến Thành nhiều lời khen ngợi: "CLB TP. HCM có HLV trưởng giỏi, tài năng. Tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ. Rất khó để đánh giá về đối phương. Tôi biết những gì chúng tôi đã làm, hệ thống phòng ngự CAHN đôi khi có phạm sai lầm và phải trả giá. Tuy nhiên, các cầu thủ phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu tốt".

Sau 7 vòng đấu, TP. HCM mới chỉ có được một chiến thắng duy nhất trước CLB Becamex Bình Dương. Hiện tại, họ đang nằm áp chót trên BXH. Để trụ hạng thành công, TP. HCM cần bứt tốc, nhất là trong giai đoạn nước rút của V-League 2023. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ chạm trán đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT