Quảng cáo

HLV CAHN đưa cựu sao HAGL lên tận mây xanh

Thứ hai, 22/05/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Vũ Văn Thanh đã nhận nhiều lời khen từ HLV Flavio sau khi lập đại công giúp CLB CAHN đánh bại TP. Hồ Chí Minh.

Nghe nội dung bài viết

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32, V-League 2023 đã trở lại với các trận cầu hấp dẫn thuộc khuôn khổ vòng 8. Trong ngày giải đấu trở lại, tân binh CAHN chỉ phải gặp một đối thủ tương đối dễ chịu là CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trên thực tế, đội bóng ngành công an đã thi đấu xuất sắc so với đối thủ và đã giành được chiến thắng với tỉ số 5-3 ngay trên sân Thống Nhất. Trong trận đấu này, Văn Thanh đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng. Chia sẻ về cựu sao HAGL, HLV Flavio cho biết: "Vũ Văn Thanh là một cầu thủ rất thông minh và có thể chơi được ở nhiều vị trí. Ngoài ra, chúng tôi cũng có Tấn Tài rất xuất sắc ở biên và tạo điều kiện thuận lợi khi tôi sắp xếp đội hình.

Ở trận đấu này, có thể nói rằng Văn Thanh đã chơi ở ba vị trí là cánh phải, trung tuyến và giữa sân. Đôi khi cậu ấy thay đổi vị trí hậu vệ biên cho Tấn Tài".

hcm-cahn2023-04-1684690735.jpeg
Vũ Văn Thanh ghi điểm ấn tượng trong ngày V-League 2023 quay trở lại. (Ảnh: VPF)

"Chúng tôi tập trung cho từng trận đấu một và đặt mục tiêu giành trọn ba điểm ở mỗi trận đấu. Để làm được điều này, CAHN cố gắng tập trung về chiến thuật cũng như thể lực trong mỗi buổi tập. Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu kỹ đối thủ tiếp theo. SLNA sẽ là thách thức tiếp theo của chúng tôi", vị chiến lược gia người Brazil nhận định về mục tiêu của CLB CAHN.

Đánh giá về "dải ngân hà" mới của V-League, ông Flavio cho biết: "Rõ ràng có những điểm cần phải cải thiện ở đội bóng này. Tuy nhiên điều quan trọng là chúng tôi phải có 3 điểm. CAHN đang cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa khi vừa quay trở lại sau kỳ nghỉ".

Với chiến thắng tưng bừng trước CLB TP. Hồ Chí Minh, CAHN đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi những đối thủ như Nam Định hay Topenland Bình Định đều không thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, vị trí này nhiều khả năng bị lung lay khi Hà Nội tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 8.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT