Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành hết lời khen học trò sau trận thua ngược

Chủ nhật, 28/05/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB TP. HCM quyết tâm trụ hạng dù gặp vô vàn khó khăn tại V-League 2023

Nghe nội dung bài viết

CLB TP. HCM tiếp tục nhận thất bại cay đắng 3-4 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League 2023. Đội bóng thành phố mang tên Bác là những người có bàn thắng dẫn trước nhưng lại để các cầu thủ chủ nhà san bằng tỉ số. Ở phút thi đấu bù giờ cuối cùng, Văn Long có pha ghi bàn từ chấm phạt góc để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Dù thua ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành nhiều lời khen cho học trò trong buổi họp báo sau trận: "Cả trận hàng thủ chơi tốt. Chất lượng phòng ngự cải thiện nhiều. Chúng tôi chỉ kém may mắn do hậu vệ hậu vệ Jonny Campbell lĩnh thẻ đỏ và đội nhà bị phạt đền”.

hatinh-hcm2023-09-1685229813.jpg
TP. HCM thua ngược Hà Tĩnh

Thua khi đã dẫn 3-1 thì đúng là khó chấp nhận. Ban đầu chúng tôi nghĩ là sẽ ra về 1 điểm. Đội không may mắn khi mất người do Jonny Campbell lĩnh thẻ đỏ, về cuối trận các cầu thủ xuống thể lực nên rất khó đá trong 20 phút cuối”, chiến lược gia nói.

CLB TP. HCM tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng với 4 điểm có được. HLV Vũ Tiến Thành cho biết:  “Tôi nghĩ TP HCM khó chen chân vào Top 8. Mục tiêu thực tế nhất bây giờ là đua trụ hạng. Tôi chẳng lo gì. Chúng tôi đang xây dựng một tập thể rất đoàn kết, có tinh thần tốt, khâu ghi bàn cũng ổn định, vấn đề bây giờ là cần giải quyết khâu phòng ngự cho ổn thêm chút nữa là được”.

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Ở trận này, có thời điểm cầu thủ của chúng tôi đánh mất niềm tin, bước ngoặt là các em đã lấy lại được và có khát khao giành chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi sau  khi kết thúc lượt đi là phải vào được Top 8 để có được tấm vé trụ hạng sớm”. Sau trận đấu, HLHT cũng được ông bầu thưởng nóng 1 tỷ đồng. 

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT