Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'HAGL không sợ đá play-off trụ hạng vì...'

Chủ nhật, 16/06/2024 22:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành lạc quan trước nguy cơ HAGL phải đá play-off để giành suất trụ hạng.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân nhà, HAGL tiếp tục để thua Bình Định với tỉ số 0-1, từ đó tiến gần hơn tới cuộc chiến trụ hạng đầy cam go. Đánh giá về trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành không khỏi tiếc nuối:

"Chúng tôi đã bỏ phí quá nhiều cơ hội. Bóng đá là như vậy. Thanh Bình đã có tình huống một mình một bóng gần như chỉ cần đặt lòng là vào nhưng anh lại cố gắng đá, hay Ngọc Quang cũng thế. Nên tôi cho rằng HAGL đã thiếu may mắn trong ngày hôm nay. 

Hôm nay tôi đã xác định HAGL sẽ gặp khó khăn bởi Bình Định là một đội bóng có phong độ tốt. Bởi nếu không có phong độ tốt thì chắc chắn họ sẽ không lọt được vào tốp 3. Ở giữa hiệp khi chúng tôi được chơi hơn người tôi cũng nói với các cầu thủ phải hết sức cẩn thận bởi họ sẽ chơi phản công rất hay", ông cho biết.

fd-1718553017.jpg
HAGL liên tục thua, nguy cơ cao phải đá play-off trụ hạng

Ông Thành cho biết HAGL đặt mục tiêu có được 3 điểm ở trận này. Ông cũng khẳng định HAGL thiếu may mắn: "Thực ra mà nói 1 điểm vào lúc này cũng không giải quyết được vấn đề gì. HAGL bắt buộc phải có 3 điểm nên chúng tôi phải đẩy cao đội hình lên đá. Việc đưa 2 trung vệ lên cao cũng khiến chúng tôi gặp rủi ro cao như tình huống phản công ở phút bù giờ. Hôm nay là một ngày rất kém may mắn với HAGL khi mà chúng tôi đã có cơ hội nhiều hơn", ông nói.

Khi được hỏi về nguy cơ phải đá play-off, HLV Vũ Tiến Thành lạc quan: "Về cuộc đua trụ hạng thì chúng tôi phải cố gắng bởi vì Quảng Nam vừa thắng Khánh Hòa 5-0 nên đang nắm lợi thế còn SLNA, Hà Tĩnh và HAGL thì đang có cơ hội ngang nhau hết. Đội nào có sự nỗ lực tối đa thì sẽ trụ hạng. Chúng tôi cũng tính toán ngay từ đầu, nếu phải đá play-off thì cũng không ngại vì cầu thủ nội của chúng tôi tốt". 

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT