Quảng cáo

ĐT Indonesia nhận tin xấu, 'đổ bể' tham vọng đuổi kịp Việt Nam trên BXH FIFA?

Thứ ba, 27/09/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Ba cầu thủ trụ cột của Indonesia rất có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về gặp ĐT Curacao do dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/9, ĐT Indonesia bước vào trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ FIFA Days gặp lại đối thủ Curacao. Tuy vậy, đội bóng xứ Vạn đảo gặp phải vấn đề lớn khi rất có thể, ba cái tên trụ cột của đội bóng sẽ không thể tham gia trận đấu, đó là Asnawi Mangkualam, Dimas Drajad và Ricky Kambuaya. 

Theo thông tin từ HLV trưởng Shin Tae-yong, cả ba cầu thủ đều đang dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Curacao ở trận đấu ngày 24/9.

"Asnawi gặp vấn đề với hai mắt cad chân. Tình trạng của cậu ấy cần được xem xét. Nhưng theo tôi, Asnawi không nên có mặt ở trận đấu gặp Curacao. Còn về Dimas Drajad và Ricky Kambuaya, hai cầu thủ này cần nghỉ ngơi sau khi gặp chấn thương. Tôi sẽ xem xét tình hình của cả hai trong vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu và tính toán hợp lý", HLV Shin cho biết.

dimas_d08ec60
Dimas Drajad ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Indonesia trước Curacao

Ở trận đấu trước, Dimas Drajad trở thành người hùng của ĐT Indonesia khi ấn định tỉ số 3-2 cho đội chủ nhà ở ở phút thi đấu thứ 56. Chính Pratama Arhan là người đưa bóng đến cho Dimas Drajad trong vòng cấm địa. Với cú dứt điểm bằng chân trái, Dimas đã đánh bại thành công thủ môn của đối phương và nâng tỷ số lên 3-2.

Sau khi đánh bại đội bóng xếp hạng 84 trên BXH FIFA, đội bóng xứ Vạn đảo được cộng tới 7,41 điểm sau trận, nâng tổng số điểm hiện tại từ 1019,19 lên 1026,6 điểm. Số điểm này giúp đại diện Đông Nam Á tăng 2 bậc trên BXH FIFA lên vị trí thứ 153 thế giới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò đã chiến đấu hết sức mình để giành được chiến thắng trên sân nhà. Ông nói:

"Curacao có thứ hạng FIFA vượt xa chúng tôi. Thế trận của họ cũng tốt hơn và họ là người ghi bàn trước. Mọi chuyện diễn ra rất khó khăn với Indonesia”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã lội ngược dòng thành công nhờ khát khao chiến thắng trên sân nhà. Các cầu thủ của tôi đã làm việc chăm chỉ để giành kết quả này. Tôi muốn gửi cảm ơn đến tất cả bọn họ”.

Trận đấu lượt về giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 27/9 tại SVĐ Pakansari.

Chuyên gia dự đoán đặc biệt, ĐT Việt Nam dễ dàng vô địch giải Tam Hùng?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT