Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong giao nhiệm vụ cho CĐV Indonesia để vô địch AFF Cup

Thứ bảy, 10/12/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong mới đây đã giao nhiệm vụ đặc biệt cho CĐV Indonesia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân chính thức của mình, HLV Shin Tae-yong mới đây đã đăng tải hình ảnh chuyến tập huấn của ĐT Indonesia tại Bali. Đây chính là chuyến tập huấn cuối cùng của đội bóng xứ Vạn đảo trước khi AFF Cup 2022 diễn ra.

“Chúng tôi đang chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Cup lần này với mục tiêu giành chiến thắng”, Shin Tae-yong cho biết trên tài khoản Instagram của mình.

077023000_1670418484-1670410349141
HLV Shin Tae-yong quyết tâm vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: Bola)

Theo Bola, HLV Shin Tae-yong cũng khẳng định, giành chức vô địch chính là nghĩa vụ quan trọng đối với ông. Chiến lược gia Hàn Quốc không muốn làm CĐV Indonesia thất vọng. Chính vì điều này, HLV Shin Tae-yong cũng đã "giao nhiệm vụ" cho NHM Indonesia tại AFF Cup 2022.

"Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là có được chiến thắng và tiến đến chức vô địch. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng cống hiến những trận cầu tuyệt vời để người hâm mộ không thất vọng. Ngược lại, người dân Indonesia cũng như người hâm mộ bóng đá Indonesia phải đến sân với đầy ắp ghế ngồi, không có ngoại lệ", ông nói.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Indonesia không có được đội hình mạnh nhất khi hàng loạt những cái tên đang thi đấu tại nước ngoài của đội bóng này không thể trở lại hội quân, trong số đó phải kể tới Elkan Baggott và Sandy Walsh.

Mới đây, nhằm phục vụ cho AFF Cup, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng bổ nhiệm thêm 2 quản lý mới cho đội, đó là ông Endri Erawan và Sumardji. PSSI đã chính thức đăng ký Endri Erawan và Sumardji trở thành giám đốc kỹ thuật của Đội tuyển Quốc gia Indonesia tại giải đấu AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, Indonesia nằm ở bảng A cùng ĐT Campuchia, ĐT Brunei, ĐT Philippines và đương kim vô địch Thái Lan. Ở giải năm ngoái, ĐT Indonesia đã để thua Thái Lan ở chung kết để lần thứ 6 về nhì tại giải bóng đá lớn nhất khu vực.

ĐT Việt Nam quay lại Hà Nội, sẵn sàng 'đòi' chức vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT