Quảng cáo

ĐT Việt Nam quay lại Hà Nội, sẵn sàng 'đòi' chức vô địch AFF Cup

Thứ bảy, 10/12/2022 10:30 AM (GMT+7)

Sau chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, ĐT Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 10/12 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian ở Vũng Tàu, các tuyển thủ thường rèn thể lực vào buổi sáng. HLV Park Hang-seo cũng tạo điều kiện cho phóng viên tác nghiệp thoải mái ở những buổi tập như thế này. Sang đến buổi chiều, khi toàn đội bước vào các bài rèn chiến thuật, giới truyền thông lại được mời ra về sau 20 phút xem đội khởi động như thường lệ.

Ngày 10/12, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi AFF Cup diễn ra.  Trước đó, ngay sau khi trận đấu với CLB Borussia Dortmund kết thúc, đoàn quân áo đỏ đã ngay lập tức di chuyển đến Vũng Tàu vào ngày 2/12.

ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng 10/12. Vào buổi chiều, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển lên TP Hồ Chí Minh để đáp chuyến bay về Hà Nội. Theo đó, trước khi trở lại thủ đô, HLV Park Hang-seo đã có được 100% lực lượng sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Hoàng Đức hồi phục chấn thương.

HLV Park 'vắng nhà', ĐT Việt Nam xác định cái tên tiếp theo bị loại?-228661
ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Philippines

Sau khi trở về Hà Nội, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2022. Đối thủ của ĐT Việt Nam chính là ĐT Philippines. Hai đội sẽ có trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12 sắp tới. Trước thềm trận đấu diễn ra, ĐT Philippines mới đây cũng có sự thay đổi lớn khi quyết định thay HLV trưởng. 

Về phía ĐT Việt Nam, đội bóng áo đỏ cũng sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ số 1 - Nguyễn Quang Hải. Theo đó, Quang Hải đã được HLV trưởng của Pau FC cho phép về đá AFF Cup tại quê nhà. Dự kiến, tiền vệ người Đông Anh sẽ quay trở lại Việt Nam sớm nhất vào ngày 15/12. 

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 20/12/2022 cho tới hết ngày 16/1/2023.

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park ngay sát AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng