Quảng cáo

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park ngay sát AFF Cup

Thứ bảy, 10/12/2022 09:05 AM (GMT+7)

Sau vài ngày tập riêng, Hoàng Đức mới đây đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước thềm AFF Cup. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ trở lại Hà Nội vào hôm nay 10/12 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Philippines vào ngày 14/12.

Ở buổi tập ngày 7/12 trước đó, Hoàng Đức được phát hiện gặp chấn thương đầu gối. Theo đó, tiền vệ Viettel phải tập riêng với các bác sĩ thay vì tập mạnh với các đồng đội.

z3907269021944_0578680e8efde51d5f69cc510993a223
ĐT Việt Nam có đủ quân số sau khi Hoàng Đức trở lại tập luyện

Tuy nhiên, người hâm mộ và thầy Park hoàn toàn yên tâm bởi trong buổi tập sáng 9/12, Hoàng Đức đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Dù vậy, buổi tập này của toàn đội đều bao gồm những bài tập nhẹ và không mang nặng tính chuyên môn, đối kháng cao. HLV Park đang muốn giữ chân cho toàn đội trước thềm giải đấu quan trọng diễn ra.

Sự trở lại của Hoàng Đức là một tin tức quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Anh chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng áo đỏ ở tuyến giữa. Sự trở lại này của tiền vệ Viettel cũng giúp ĐT Việt Nam có được lực lượng đầy đủ nhất. Trước Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hiện tại, quân số của ĐT Việt Nam vẫn đang là 28 cầu thủ. Nhiều khả năng, sau trận đấu giao hữu ngày 14/12, HLV Park Hang-seo sẽ chốt 23 cái tên chính thức dự AFF Cup 2022. Theo giới chuyên môn, những cái tên bị loại sẽ là những cầu thủ trẻ như Văn Khang, Thanh Nhân hay Phạm Đình Duy. Họ vẫn cần thêm kinh nghiệm ở giải đấu quốc tế để cùng đội tuyển chinh chiến ở giải bóng đá lớn nhất khu vực. 

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Myanmar, Singapore và ĐT Lào. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn đang là đội được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này. 

MỚI NHẤT: Sau Văn Toàn, thêm một ngôi sao ĐT Việt Nam sắp xuất ngoại?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo