Quảng cáo

HLV Mano Polking sang Việt Nam

Thứ ba, 09/01/2024 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Thái Lan mới đây đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán lần cuối cùng với CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/1, HLV Mano Polking chia sẻ hình ảnh check in bữa sáng tại một khách sạn ở Hà Nội trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, chiến lược gia người Brazil đã đến Việt Nam để đàm phán lần cuối cùng với đội bóng Công an Hà Nội. Tuy nhiên, theo thông tin, thương vụ giữa hai bên đã đổ bể.

HLV Mano Polking và CAHN trước đó đã đạt được thoả thuận sơ bộ, thậm chí chốt ngày ông thầy Brazil đến dẫn dắt đội nhưng sau khi trao đổi chi tiết về hợp đồng, hai bên quyết định không đi đến hợp tác cuối cùng. Ngay sau khi nói chuyện với CAHN, HLV Mano Polking cũng đã lên đường về nước. Nhà cầm quân 48 tuổi cho biết ông đã có tới 8 chuyến bay trong vòng 6 ngày vừa qua và đang rất cần được nghỉ ngơi.

img-8323-0901162736-1704800609.png
HLV Mano Polking đến đàm phán với CAHN lần cuối

Theo đó, CLB CAHN sẽ đưa HLV Kiatisak ngồi vào "ghế nóng". Chia sẻ với truyền thông, một lãnh đạo của đội bóng ngành Công an cho biết: "HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn anh ấy nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á".

Theo đó, phía CAHN cho rằng HLV Kiatisak là nhà cầm quân tài năng, có thể cụ thể hóa tham vọng của CLB Công An Hà Nội ở các giải đấu. Ngược lại, việc sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công An Hà Nội cũng giúp HLV Kiatisak thỏa sức cầm quân và gặt hái thành công.

Ở mùa giải 2023/24, CLB Công an Hà Nội tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 trận đấu, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công chức vô địch và hướng đến đấu trường châu lục trong tương lai. Gần đây, hậu vệ Đoàn Hậu cũng đang rất tích cực tập luyện hồi phục. NHM của đội bóng ngành công an cũng đang rất mong chờ sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1999 này.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm