Quảng cáo

HLV Mano Polking nhận lương khủng khi cập bến CAHN

Thứ ba, 02/01/2024 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Brazil được cho là sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh khi đến dẫn dắt đội bóng ngành công an.

Nghe nội dung bài viết

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, HLV Mano Polking sẽ bắt đầu dẫn dắt CLB CAHN từ ngày 5/1/2024, sau khi đội bóng ngành công an quyết định thanh lý HLV Gong Oh Kyun.

Được biết, CAHN trước đó cũng đã có ý định đưa HLV Polking về làm việc ngay từ khi ông vẫn còn hợp đồng với ĐT Thái Lan. Tuy vậy, do thủ tục phức tạp nên CAHN đã chiêu mộ HLV người Hàn Quốc. Đáng chú ý, theo một số nguồn tin mới đây, CAHN đã đưa ra mức lương kỉ lục cho HLV Polking khi về dẫn dắt đội. Cụ thể, HLV Polking sẽ nhận ít nhất là trên 50.000 USD/tháng (hơn 1 tỷ đồng).

Mức lương này là thấp hơn mức HLV Polking từng nhận khi dẫn dắt ĐT Thái Lan (1,9 tỷ /tháng)  nhưng sẽ là mức lương cao nhất V-League dành cho một HLV trưởng.

mano-polking-4227-1703562456-105017-1704152512.jpg
HLV Polking nhận lương khủng khi đến CAHN

Trước đây, HLV Mano Polking đã từng làm việc ở V-League. Chiến lược gia người Brazil dẫn dắt CLB TPHCM ngay trước khi ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan. Theo đó, ông Polking được đánh giá vượt trội về mọi mặt khi có kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Đông Nam Á, với hai chức vô địch AFF Cup cùng "Bầy Voi chiến". Ngoài ra, cá tính mạnh mẽ và triết lí thi đấu của HLV Mano Polking cũng rất phù hợp với CAHN trong thời điểm này.

HLV Mano Polking được cho là đã ký hợp đồng ghi nhớ với CAHN. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng lãnh đạo CLB CAHN đã từng bay sang Thái Lan để thương thảo với HLV Mano Polking về các điều khoản trong hợp đồng, họ sẵn sàng kích hoạt khi HLV Gong không thể giúp CAHN đạt thành tích tốt. Dù vậy, phía CLB vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về câu chuyện này. 

cahn-thang-de-doi-malaysia-tai-hang-day-381590-1704152552.jpg
CAHN thắng đội bóng Malaysia

Về phía CLB CAHN, đội bóng sẽ có chuỗi nghỉ khá dài sau khi vòng 8 khép lại. Mới đây, đội bóng ngành công an cũng có trận giao hữu với đối thủ Royal Police Malaysia và nhận về kết quả 3-1. Đây là chiến thắng cần thiết đối với Quang Hải và đồng đội sau chuỗi trận không thắng. Sau khi trận này kết thúc, các tuyển thủ của CAHN đã lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup. Mới đây, HLV Troussier cũng đã gọi bổ sung Phạm Văn Luân và Hồ Tấn Tài.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm