Quảng cáo

CAHN ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Thứ hai, 08/01/2024 15:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội và HLV Kiatisak sẽ tiến hành ký hợp đồng trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua thông tin việc HLV Kiatisak sẽ đến làm việc tại CLB CAHN đang khiến dư luận vô cùng quan tâm. Theo thông tin mới đây nhất mà chúng tôi nhận được, đội bóng ngành công an sẽ sớm ký hợp đồng với HLV Kiatisak trong tuần này.

Một lãnh đạo của CLB Công an Hà Nội cho biết: "HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn anh ấy nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á".

Lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cho biết họ đã nói chuyện với HLV Kiatisak, đồng thời cả bầu Đức. Hai bên đã trao đổi về việc thay đổi môi trường làm việc. Dự kiến trong tuần này, CLB CAHN và "Zico Thái" sẽ thống nhất hợp đồng và có mặt tại Trung tâm bóng đá PVF để tiếp xúc với các cầu thủ của CLB CAHN.

kait-1704701895.png
HLV Kiatisak kí hợp đồng với CAHN trong tuần này

Theo đó, việc mời HLV Kiatisak là quyết định bất ngờ của lãnh đạo CLB Công An Hà Nội song lại là điều hợp lý. HLV Kiatisak là nhà cầm quân tài năng, có thể cụ thể hóa tham vọng của CLB Công An Hà Nội ở các giải đấu. Ngược lại, việc sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công An Hà Nội cũng giúp HLV Kiatisak thỏa sức cầm quân và gặt hái thành công.

Trước HLV Kiatisak, CLB CAHN được cho là mời HLV Mano Polking về dẫn dắt từ ngày 5/1. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây, chiến lược gia người Brazil cũng đang được một CLB của Indonesia mời về làm việc nên ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Chính vì thế, CAHN đã bổ nhiệm HLV Kiatisak. 

Ở mùa giải 2023/24, CLB Công an Hà Nội tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 trận đấu, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công chức vô địch và hướng đến đấu trường châu lục trong tương lai.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT