Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik thay thế loạt cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 18/06/2024 16:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik sẽ tiếp tục dự khán V-League để tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng loại 2 World Cup 2026, ĐT Việt Nam có quãng nghỉ khá dài trước khi bước vào các trận giao hữu cũng như AFF Cup cuối năm. Đây cũng sẽ là thời điểm phù hợp để HLV Kim Sang Sik tiếp tục tìm kiếm thêm những gương mặt triển vọng cho đội bóng áo đỏ. Theo đó, chiến lược gia người Hàn và dàn trợ lý sẽ tiếp tục dự khán các trận cầu ở 3 vòng đấu cuối cùng V-League 2023/24. Mới đây nhất, ông thầy người Hàn đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN. 

Việc dự khán sẽ giúp HLV Kim Sang Sik đưa ra được những đánh giá chân thực nhất về phong độ của các cầu thủ, từ đó chọn ra những gương mặt xứng đáng cho đội tuyển. Ở đợt tập trung vừa qua, danh sách của HLV Kim Sang Sik cơ bản không có quá nhiều sự khác biệt so với bộ khung ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Tuy nhiên điều này một phần do thời gian quá gấp rút. Dự kiến sắp tới, ông Kim sẽ có một cuộc thay máu lực lượng lớn ở bóng áo đỏ. Ngoài ra, ông cũng sẽ nghiên cứu và xây dựng lối chơi hiệu quả cho đội.

2-0505191234-1715071584-171246-1718700718.jpeg
HLV Kim Sang Sik dự khán cả ba trận cuối cùng tại V-League 2023/24

Sau vòng loại World Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 9 để chuẩn bị cho các trận giao hữu FIFA Days. Tháng 9, tháng 10 và tháng 11 liên tiếp sẽ là những đợt tập trung để các đội tuyển có thể thi đấu giao hữu quốc tế. Đây là cơ hội để HLV Kim Sang Sik có những sự chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2024 vào cuối năm.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang tích cực tìm kiếm các đối thủ giao hữu cho đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, nhiều khả năng chúng ta sẽ không tìm được những đối thủ có thứ hạng cao trên BXH FIFA như Trung Quốc, Hàn Quốc, Uzbekistan.. như năm ngoái bởi thời điểm FIFA Days trùng với thời gian diễn ra vòng loại 3 World Cup, nơi các đội mạnh đều sẽ thi đấu. 

Về phía ĐT Việt Nam, do không thể đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026, đội sẽ phải tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2027 để cạnh tranh vé tham dự VCK sẽ diễn ra tại Ả Rập Xê Út. Với thứ hạng FIFA hiện tại, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ ở nhóm hạt giống số 1.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT