Quảng cáo

HLV Hà Nội thẳng thắn chê bai đội nhà vì 'tuột' 3 điểm trước Viettel

Thứ hai, 06/02/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Hà Nội FC đã chỉ ra vấn đề khiến Hà Nội FC không thể dành chiến thắng trước Viettel ở trận ra quân V-League 2023.

Tối 4/2, CLB Viettel và Hà Nội đã chia điểm trong trận ra quân mùa giải V-League 2023. Nếu như ở hiệp 1, hai đội thi đấu dè chừng thì sang tới hiệp 2, họ mới bắt đầu thi đấu thực sự. Hà Nội có được bàn thắng dẫn trước từ chấm phạt đền do công của Văn Quyết. Viettel cũng không chịu đầu hàng. Họ sau đó có được bàn thắng gỡ hòa của Danh Trung ở phút 86.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Hà Nội - ông Bandovic tỏ ra không mấy hài lòng với màn trình diễn của học trò: "So với trận Siêu cúp, trận này Hà Nội thi đấu khác hoàn toàn, nhất là trong hiệp 1. Chúng tôi không chơi tốt ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi để đối phương lấy bóng quá nhiều. Tôi không muốn nói về màn trình diễn của cá nhân nào, vì ai cũng có lúc hay lúc dở. Riêng trận này thì cả tập thể Hà Nội chơi không tốt".

viettel-hanoi2023-09-1675615159.jpg
HLV Bandovic không hài lòng về màn trình diễn của Hà Nội FC

Bên cạnh đó, chiến lược gia cũng cho biết kết quả hòa không phải mục tiêu của Hà Nội FC. Ông cũng dành nhiều lời khen cho đối thủ Viettel: "Viettel chơi khá hay. Trong hiệp 2, các học trò của tôi đã để cho họ quá nhiều bóng, đồng thời phòng ngự không hiệu quả. Các cầu thủ Hà Nội đã có sự nặng nề và đưa ra suy nghĩ trong mỗi tình huống rất chậm”.

Ở trận đấu vòng 2, CLB Hà Nội sẽ đối đầu đối thủ cực đáng gờm là Công an Hà Nội, đội bóng mới có được trận ra quân không thể thành công hơn với chiến thắng 5-0 trước Topenland Bình Định. Nói về trận này, chiến lược gia người Montenegro háo hức: “Ở trận đấu tới, Hà Nội sẽ gặp Công an Hà Nội. Đó sẽ là trận đấu khó khăn khi đối thủ rất mạnh. Dù vậy, mục tiêu của đội vẫn là chiến thắng”.

Cuộc chiến giữa hai đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/2.

Ngang tài ngang sức, Hà Nội chia điểm Viettel ngày ra quân

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT