Quảng cáo

Huỳnh Như ngày càng xuất sắc, tạo nên lịch sử 'khó tin' ở Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 05/02/2023 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau bàn thắng giúp Lank FC lội ngược dòng ngoạn mục, Huỳnh Như tiếp tục nhận thống kê ấn tượng tại Lank FC.

Đêm muộn ngày 4/2 (theo giờ Việt Nam), CLB Lank của Huỳnh Như đã có trận đấu với Torreese trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Huỳnh Như không xuất hiện trong đội hình ra sân. Tuy vậy, nữ tiền đạo người Việt Nam một lần nữa chứng minh được tầm quan trọng của mình khi ghi bàn thắng ngay sau khi được tung vào sân. Cụ thể, cô ghi bàn thắng ở phút 64 từ pha đá phạt bên ngoài vòng cấm địa. Bàn thắng của Huỳnh Như đã giúp Lank FC thi đấu lên tinh thần và có chiến thắng ngược dòng đầy ngoạn mục.

Với bàn thắng này, Huỳnh Như đã có tổng cộng 6 bàn thắng và 3 kiến tạo kể từ khi đến chơi tại Lank FC. Tiền đạo Việt Nam dù không phải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lank, cô lại đang sở hữu một số thống kê hàng đầu ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Cụ thể, xét theo số trận thi đấu, Huỳnh Như đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất đội khi cứ sau 2,7 trận cầu thủ này này lại có một pha lập công, dẫn đầu danh sách những người đã ghi bàn cho Lank FC ở mùa giải năm nay.

329327290-3514808245434844-4010968465239667377-n-1675603932.jpg
Huỳnh Như thể hiện phong độ tuyệt vời tại Bồ Đào Nha

Trong khi đó, nếu xét theo số phút ra sân, cầu thủ quê Bến Tre đạt hiệu suất 121,5 phút/bàn - cao nhất đội. Trong khi đó, chân sút số 1 của Lank FC là Malu Schmidt cũng chỉ đạt hiệu suất 138,9 phút/bàn.

Huỳnh Như đang thể hiện phong độ chói sáng tại trời Âu. Cô cũng là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại (tính cả nam và nữ).

Mới đây, đáng chú ý, sau khi chứng kiến học trò ghi bàn, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc: "Huỳnh Như là trường hợp rất triển vọng và tôi thấy mừng cho bóng đá nữ Việt Nam. Bạn ấy đã thi đấu rất thành công, cũng là tấm gương sáng cho các cầu thủ nữ khác noi theo".

Với sự xuất sắc này, Huỳnh Như nghiễm nhiên có tên trong danh sách Quả bóng vàng 2022. Nhiều chuyên gia cho rằng danh hiệu này khó có thể tuột khỏi tay tiền đạo người Trà Vinh.

VIDEO: Huỳnh Như ghi siêu phẩm giúp Lank FC lội ngược dòng ấn tượng

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT