Quảng cáo

HLV ĐT Việt Nam ra chỉ thị cho học trò trước Olympic Paris

Thứ bảy, 01/04/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam không chủ quan ở hai trận đấu trước ĐT Nepal trong khuôn khổ vòng loại 1 Olympic Paris 2024.

Theo lịch trình, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nepal dự hai trận đấu tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ là đội tuyển nữ Nepal đang đứng thứ 103 thế giới (kém Việt Nam 67 bậc). Các cô gái Vàng của thể thao Việt Nam được kỳ vọng sẽ dễ dàng có vé đi tiếp vào vòng loại thứ 2. 

Đánh giá đối thủ trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Mai Đức Chung nhắc nhở học trò không được chủ quan mà phải thi đấu tập trung hết sức: "Tôi đã xem băng phân tích trận đấu giữa ĐT Nepal và ĐT Ấn Độ. Hiện tại, Nepal đang xếp thứ 100 trên BXH FIFA còn tuyển nữ của chúng ta xếp thứ 33. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không vì vậy mà chủ quan. ĐT nữ Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ và sẽ thi đấu hết mình để có thành tích cao nhất. Đây cũng là nhiệm vụ mà lãnh đạo VFF đã giao cho chúng tôi".

dt-nu-viet-nsm-1680314919.jpg
ĐT nữ Việt Nam tập luyện tại Hà Nội

Trước khi lên đường sang Nepal thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam nhận tin tức không thể vui hơn khi Huỳnh Như chính thức sẽ về hội quân cùng đội tuyển. Tiền đạo số 9 được Lank FC tạo điều kiện về thi đấu trong khoảng thời gian họ không thi đấu. Theo đó, Huỳnh Như sẽ bay thẳng luôn sang Nepal từ Lank FC. HLV Mai Đức Chung cũng rất vui mừng về tin tức này. Chiến lược gia 73 tuổi mong muốn Huỳnh Như cùng ĐT Việt Nam sẽ có màn thể hiện thật tốt ở giải đấu lần này. Ông cũng tiết lộ sẽ kết hợp hài hòa cả cầu thủ trẻ lẫn cầu thủ hơn tuổi ở giải đấu lần này.

Trước khi sang Nepal, đội tuyển nữ Việt Nam đã có một số trận giao hữu với đội U14 Phù Đổng hay đội nam vô địch SEA Games 2008. Dù hai trận đấu này, các cô gái Vàng Việt Nam toàn thua nhưng chiến lược gia Việt Nam khẳng định đó đã là thành công của đội bóng áo đỏ khi thi đấu đoàn kết, tập trung.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT