Quảng cáo

Báo tin vui cho ĐT Việt Nam, Huỳnh Như không phải bận tâm về Lank FC

Thứ sáu, 31/03/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Trở về phục vụ ĐT Việt Nam ở vòng loại Olympic, Huỳnh Như vẫn không bỏ lỡ trận đấu nào cùng với Lank FC.

Huỳnh Như mới đây đã báo tin vui cho ĐT nữ Việt Nam khi tiền đạo 31 tuổi có thể về hội quân cùng toàn đội để thi đấu ở vòng loại 1 Olympic Paris 2024 với 2 trận đấu gặp Nepal vào các ngày 5 và ngày 8 tháng 4. Trước đó, Huỳnh Như được cho là sẽ chỉ trở về tham dự SEA Games 32 mà thôi. 

Thông tin từ người đại diện của Huỳnh Như cho biết Lank FC đã đồng ý cho tiền đạo quê Trà Vinh về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam từ ngày 2/4 đến 9/4. Sau đó, Huỳnh Như sẽ lập tức trở lại Lank FC để thi đấu. Tuy nhiên trong quãng thời gian này Huỳnh Như cũng không bỏ lỡ trận đấu nào cùng với CLB.

Nguyên nhân là đợt FIFA Days tháng 4 của bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 11/4 nên các giải VĐQG nữ trên khắp thế giới cũng sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha cũng tạm nghỉ trong khi ĐT nữ nước này có 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và xứ Wales.

fjlabvovqaa0f3-2944-1680235245.jpg
Huỳnh Như không bỏ lỡ trận đấu nào cùng Lank FC

Việc trở về phục vụ ĐT nữ Việt Nam cũng là cơ hội tốt để Huỳnh Như tìm lại cảm giác ghi bàn của mình. Tiền đạo 31 tuổi đang trải qua chuỗi 4 trận đấu liên tiếp chưa có pha lập công nào cho Lank FC dù vẫn liên tục được ra sân và có những màn trình diễn được đánh giá ở mức tròn vai.

Chia sẻ việc trở về thi đấu ở vòng loại Olympic cho ĐT Việt Nam, Huỳnh Như cho hay: "Cá nhân Như cảm thấy rất vui và muốn gửi lời cảm ơn tới CLB Lank đã tạo điều kiện để Như có thể phục vụ ĐT nữ Việt Nam. Mỗi lần được thi đấu cho ĐT Việt Nam đều khiến Như rất tự hào và mình sẽ cố gắng cùng với toàn đội để có được thành tích tốt nhất ở trận đấu sắp tới tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024".

Về phần SEA Games 32, khả năng cao Huỳnh Như chỉ có thể trở về thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam từ bán kết trở đi khi trong khoảng thời gian đó giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vẫn diễn ra. Như vậy, Huỳnh Như sẽ chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu của Lank FC gặp Aroma (14/5) và Sporting CP (21/5).

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT