Quảng cáo

Huỳnh Như tiết lộ mục tiêu lớn sau khi tái xuất cùng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 31/03/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã chia sẻ cảm xúc bất ngờ sau khi được CLB Lank tạo điều kiện về thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024.

CLB Lank mới đây đã tạo điều kiện cho Huỳnh Như trở về thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam ở hai trận đấu tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024. Đây là một quyết định rất có lợi cho đội bóng áo đỏ bởi Huỳnh Như là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Mai Đức Chung.

Huỳnh Như chính là người thông báo tin vui này đầu tiên cho NHM. Tối 30/3 theo giờ Việt Nam, cô đã có bài đăng trên facebook cá nhân. Phía dưới phần bình luận, nhiều NHM Việt vào chúc mừng Quả bóng Vàng 2022 và mong sớm được thấy Huỳnh Như trong màu áo ĐT Việt Nam sau hơn nửa năm thi đấu ở nước ngoài.

ssss-1680231423.jpg
Huỳnh Như hào hứng được trở về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về việc này, Huỳnh Như xúc động: “Như cảm thấy rất vui và gửi lời cám ơn tới CLB Lank Vilaverdense tạo điều kiện trở về thực hiện nghĩa vụ cho ĐTQG Việt Nam. Mỗi lần khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam, Như cảm thấy vô cùng tự hào và muốn cống hiến hết mình. Như cùng toàn đội quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu thuộc vòng loại Olympic lần này”.

Trở về từ nước ngoài, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ mang lại cho ĐT Việt Nam những lối chơi mới mẻ, hiện đại và hiệu quả. Tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: “Thời gian Như thi đấu tại CLB Lank thực sự cũng chưa đủ lâu để hiểu hết về nền bóng đá Bồ Đào Nha nói riêng, cũng như châu Âu nói chung. Tuy vậy, qua các trận đấu và những hướng dẫn từ ban huấn luyện của CLB Lank, cá nhân Như đã học hỏi và hiểu được một phần nào đó về cách tổ chức, lối chơi bóng, cường độ và chiến thuật. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho ĐT Việt Nam cũng như HLV Mai Đức Chung".

Do Afghanistan trước đó đã rút lui khỏi giải đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ đấu hai trận với ĐT nữ Nepal vào ngày 5 và ngày 8/4.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo