Quảng cáo

Cựu trợ lý ĐT Việt Nam: 'Cúp Quốc gia như giải phường'

Thứ bảy, 01/04/2023 08:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành không ngần ngại bày tỏ quan điểm không hài lòng với cách tổ chức Cúp Quốc gia 2023.

CLB TP HCM đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn 1 tháng rưỡi tạm nghỉ nhường chỗ cho U20 Việt Nam và loạt trận FIFA Days bằng cuộc so tài với Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia. Dù được đánh giá cao hơn nhưng "Chiến hạm đỏ" lại bất ngờ để thua đại diện giải hạng Nhất trên chấm penalty.

Sau trận thua đáng tiếc và bị loại sớm ở Cúp Quốc gia, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP HCM thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với BTC giải: "Thật bất hợp lý khi các CLB V-League không được dùng ngoại binh trước các đội hạng Nhất. Đá kiểu này thì đội V-League nào cũng đều gặp khó khăn mà thôi.

Trận đấu hôm nay được tổ chức mà không có chút gì hào hứng. VPF tổ chức như một giải phường, không tạo được không khí hấp dẫn, không có công nghệ tổ chức. Tôi đã từng có lần góp ý nhưng giải vẫn chưa có sự thay đổi. Nếu cứ tiếp tục thì Cúp Quốc gia sẽ mất uy tín và không có nhà tài trợ".

338401037-552700613513419-3443567722297485370-n-1680311240.jpg
CLB TP HCM chấp nhận bị loại sớm ở Cúp Quốc gia

Quay trở lại với diễn biến trận đấu, CLB TP HCM là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng ở phút thứ 27 của Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên những phút còn lại Bà Rịa Vũng Tàu là đội chơi tốt hơn và có bàn gỡ ở phút 79. Sau khi hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt penalty và TP HCM có tới 3 cầu thủ sút hỏng là Ngô Tùng Quốc, Uông Ngọc Tiến và Hoàng Vĩnh Nguyên.

"Chúc mừng Bà Rịa Vũng Tàu giành chiến thắng. Tôi đã không cho các cầu thủ của mình tập sút pen trước trận đấu này. Đối thủ có quyết tâm thi đấu cao và đáng nhẽ ra đã giành chiến thắng ở trong thời gian thi đấu chính thức", HLV Vũ Tiến Thành nhận xét về kết quả của trận đấu. 

HLV Vũ Tiến Thành sau đó cũng thừa nhận trận thua này cũng có thể là 1 điểm tốt khi giúp CLB TP HCM dành toàn tâm toàn ý cho cuộc đua khốc liệt ở V-League. Về phía CLB Bà Rịa Vũng Tàu, đại diện của giải hạng Nhất sẽ gặp Thanh Hóa ở vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT