Quảng cáo

TP. HCM thua đội hạng Nhất ở Cúp Quốc gia

Thứ sáu, 31/03/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP. HCM đã để thất bại trước đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia 2023.

Ở trận mở màn Cúp Quốc gia, CLB TP. HCM chỉ phải gặp gỡ đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. "Chiến hạm đỏ" được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên sau những trận cầu bết bát trước đó.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội chủ sân Thống Nhất đã ngay lập tức ép sân đến khung thành thủ môn Bà Rịa Vũng Tàu. Họ liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm nhưng lại không thể tận dụng được.

Phút thứ 28,  từ một quả đá phạt trực tiếp ngoài góc xa, Hoàng Vũ Samson nhận bóng và tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, tung lưới thủ môn Bà Rịa Vũng Tàu. Tỉ số trận đấu được mở cho chủ nhà TP. HCM. Hiệp 1 sau đó cũng kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Thống Nhất.

Trực tiếp TPHCM vs Bà Rịa Vũng Tàu, 19h15 hôm nay 31/3 264057
TP. HCM thất bại trước BRVT trên chấm luân lưu (Ảnh: HCM FC)

Sang đến hiệp 2, TP. HCM tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng nâng tỉ số nhưng không thành công. Phút thứ 78, từ một pha lộn xộn trong vòng cấm của thủ môn CLB TP. HCM, Thanh Long đã nhanh chóng băng lên và sút bóng đi thẳng vào lưới, gỡ hoà cho Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau khi có được bàn thắng cân bằng tỉ số, CLB Bà Rịa Vũng Tàu có thêm động lực và liên tục tìm kiếm bàn thắng nâng tỉ số. Tuy vậy, đội bóng áo trắng không thể tận dụng được số ít cơ hội tạo ra. 

Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Đội khách Bà Rịa Vũng Tàu là những người thực hiện trước. Một điều bất ngờ, đội chủ sân Thống Nhất sút trượt cả ba cú đá đầu tiên trong khi đội khách thực hiện thành công cả ba cú sút đầu.

Với trận thắng này, Bà Rịa Vũng Tàu chính thức đi tiếp.

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2023: CAHN gặp đối thủ nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT