Quảng cáo

Sở hữu sao U23 lẫn Việt kiều, CLB V-League tự tin chấp tây ở Cúp QG

Thứ năm, 30/03/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM tự tin đánh bại Bà Rịa - Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia dù không được phép sử dụng ngoại binh.

Ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023, CLB TP HCM sẽ có trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu vào tối ngày 31/3 tới đây trên sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên do chạm trán với đối thủ ở giải hạng Nhất nên "Chiến hạm đỏ" sẽ không được phép sử dụng cầu thủ ngoại binh ở trận cầu này.

Dẫu vậy trợ lý Lê Quang Trãi vẫn có những phát biểu khá tự tin: "Sau 4 vòng đấu, CLB TP HCM vẫn còn tồn đọng 1 vài vấn đề trong lối chơi, cả về mặt tấn công lẫn phòng thủ đều có những điểm hạn chế. Trong giai đoạn nghỉ vừa qua, đội cũng đã có nhiều bài tập để cải thiện vấn đề này.

Bên cạnh đó, CLB TP HCM cũng đã tích cực tìm kiếm những trận đấu giao hữu trong thời gian V-League tạm nghỉ và tạo điều kiện để cho các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Những trận đấu này sẽ giúp nhóm cầu thủ ít cơ hội thể hiện mình sẵn sàng hơn khi giải đấu chính thức trở lại.

338419471-190109640437922-8829313467113088121-n-1680171650.jpg
CLB TP HCM sẽ không được dùng ngoại binh ở trận đấu tới

CLB TP HCM có thể ghi bàn từ nhiều cầu thủ, vị trí khác nhau trên sân. Bóng luôn được hướng thẳng đến khung thành đối phương và bàn thắng có đến từ bất kỳ điểm nào. Tôi mong các cầu thủ sẽ duy trì được sự tập trung trong suốt trận đấu để có thể khắc phục triệt để những điểm yếu trong lối chơi".

Dù không có sự phục vụ của 2 chân sút ngoại binh đang rất quan trọng là Daniel Green hay Mansaray nhưng CLB TP HCM sẽ có thêm dịp để kiểm chứng những tài năng trẻ. "Chiến hạm đỏ" trong thời gian vừa qua đã liên tiếp mang về những sao mai khá chất lượng như Lê Trung Vinh (Việt kiều Mỹ) hay Bùi Ngọc Long - tiền vệ từng được HLV Philippe Troussier triệu tập lên U23 Việt Nam.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB TP HCM sẽ gặp Thanh Hóa trong vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia 2023. Nhánh đấu của "Chiến hạm đỏ" là khá nhẹ khi chỉ còn HAGL, Bình Dương, Đà Nẵng, Thanh Hóa là các đội ở V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT