Quảng cáo

HAGL đón tân binh sau khi Công Phượng chính thức rời đi

Thứ tư, 28/12/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Bảo ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng V-League vẫn đang tiếp tục có những biến động với các bản hợp đồng mới của các đội bóng. Theo thông tin từ Bongdaplus, CLB HAGL sẽ kí hợp đồng với trung vệ Trần Đình Bảo ở mùa giải mới. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã rời CLB TP. HCM và trở thành người tự do.

Với sự bổ sung này, HAGL sẽ có thêm nhân tố chất lượng ở hàng thủ sau khi Hữu Tuấn rời đi. Đình Bảo cũng là cầu thủ phù hợp với lối chơi của HLV Kiatisak. Trước khi thi đấu tại TP. HCM, cầu thủ trẻ từng có khoảng thời gian gắn bó với CLB Hà Nội hay Bà Rịa - Vũng Tàu.

avatar1671875547550-1671875548997199711055
Trần Đình bảo sẽ tới chơi cho HAGL ở mùa giải mới (Ảnh: HCM FC)

Ở mùa giải 2023, CLB HAGL đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng lớn. Không chỉ có Hữu Tuấn rời đến Nam Định, Công Phượng mới đây cũng đã nói lời chia tay với đội bóng phố Núi sau 15 năm gắn bó để đến chơi cho Yokohama FC (Nhật Bản) với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Bên cạnh đó, HAGL nhiều khả năng sẽ chia tay Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ chuyển đến đội E-Land (Hàn Quốc) ở mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, bộ đôi Văn Thanh, Hồng Duy cũng được đồn đoán sẽ tới chơi tại đội bóng Thành Nam.

Dù hàng loạt cái tên đã rời đi, HAGL mới chỉ công bố hợp đồng với tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt của Học viện JMG ở mùa giải mới. Quốc Việt và một số cầu thủ trẻ khác sẽ được HLV Kiatisak đào tạo để thay thế các cầu thủ trụ cột.

Ngoài ra, đội bóng phố Núi mới đây cũng đã bổ sung "vũ khí" chất lượng mới cho HLV Kiatisak, đó là HLV thủ môn người Thái Lan - Phansa Meesattham. Cựu cầu thủ ĐT Thái Lan đã từng làm việc cho "Zico Thái" trong giai đoạn 2015-2017 ở đội bóng xứ Chùa Vàng. Với sự kết hợp này, bộ đôi song sát được kỳ vọng sẽ giúp cho HAGL thi đấu khởi sắc hơn ở mùa giải tới.

'Đại gia V-League' quay xe, không ký hợp đồng với sao Việt kiều vào phút chót

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT