Quảng cáo

ĐT Việt Nam hưởng lợi cực lớn trước VL World Cup

Thứ ba, 19/03/2024 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đấu ĐT Việt Nam, nhiều cầu thủ Indonesia phải nhịn ăn bởi đang trong tháng Ramadan.

20h30 ngày 21/3, cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra trên "chảo lửa" Bung Karno, nơi có sức chứa lên tới 80,000 khán giả. ĐT Indonesia đã hội quân và chuẩn bị từ sớm cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. 

Tuy nhiên, theo báo giới xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong đang vô cùng lo lắng bởi một số cầu thủ Indonesia phải nhịn ăn trước thềm trận đấu diễn ra. Theo đó, nhiều cầu thủ Indonesia theo đạo Hồi nên họ phải nhịn ăn từ bình minh cho đến khi mặt trời lặn trong tháng Ramadan (bắt đầu từ ngày 11.3 đến 10.4). Các cầu thủ theo đạo Hồi sẽ có hai bữa ăn chính trong tháng Ramadan là Suhoor (trước bình minh) và Iftar (sau khi mặt trời lặn). Các bữa ăn đều là đồ chay. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến thể lực của cầu thủ.

indonesia-bola-1710821420.jpg
Nhiều cầu thủ Indonesia theo đạo Hồi phải nhịn ăn trong tháng Ramadan

HLV Shin Tae Yong cho biết: "Hiện tại, các cầu thủ vẫn tiếp tục nhịn ăn. Về khâu dinh dưỡng, chúng tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Hai trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó lường, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nhiều".

Chiến lược gia người Hàn Quốc là người rất kỹ tính trong các vấn đề ăn uống  và dinh dưỡng của các cầu thủ. Ông được biết đã từng yêu cầu các cầu thủ điều chỉnh chế độ ăn uống để phù hợp với điều kiện thi đấu nhưng phần đông các cầu thủ đều không đồng ý.

indonesia-2-1710757394-173507-1710821462.jpg
Ba trụ cột vắng mặt trận gặp ĐT Việt Nam

Bên cạnh việc này, ĐT Indonesia cũng đang gặp nhiều khó khăn trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra. Ngày 18/3, LĐBĐ Indonesia đã công bố danh sách 26 cầu thủ, trong đó ba trụ cột của Garuda bao gồm Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thông tin này đã được phía LĐBĐ Indonesia xác nhận.

Sau khi trận lượt lượt đi trên sân Bung Karno kết thúc, các cầu thủ Việt Nam sẽ nhanh chóng di chuyển về nước để chuẩn bị trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 với cùng đối thủ Indonesia.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT