Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong đáp trả phát ngôn ‘gây bão’ của Duy Mạnh

Thứ ba, 19/03/2024 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ những quan điểm về phát ngôn của Duy Mạnh.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đã nhập tịch rất nhiều cầu thủ mới. Thậm chí, họ hoàn toàn ra sân với một đội hình với hầu hết là những cầu thủ nhập tịch.

Khi biết về vấn đề này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của ĐT Việt Nam có nói đùa rằng: “Chúng tôi không biết sẽ thi đấu với Hà Lan hay Indonesia. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không ngại thi đấu vì có cầu thủ nhập tịch Indonesia”

Ngay lập tức, phát ngôn của Duy Mạnh gây ra những ý kiến trái chiều tại Indonesia . Mới đây, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Shin Tae Yong đáp trả:

“Có lẽ cậu ấy không đọc kỹ các thông tin và tin tức. Các cầu thủ nhập tịch đều có dòng máu và quốc tịch Indonesia. Mà cầu thủ có quốc tịch Indonesia thì họ đương nhiên được khoác áo đội tuyển. Các cầu thủ Hà Lan không thể chơi ở ĐT Indonesia”. 

shin-tae-yong-1-1710820576.jpg
HLV Shin Tae Yong cho rằng Duy Mạnh chưa đọc kỹ các thông tin và tin tức

Trong số 26 cái tên góp mặt trong 2 trận đấu với ĐT Việt Nam, có 9 cầu thủ nhập tịch là Nathan Tjoe-A-On, Jay Idzes, Justin Hubner, Thom Haye, Ivar Jenner, Ragnar Oratmangoen, Rafael Struick, Marc Klok và Sandy Walsh.

Đáng chú ý, Ragnar Oratmangoen và Thom Haye đã được nhập tịch gấp rút ngay trong đêm ngày 18/3 và rạng sáng 19/3. 2 cầu thủ này chưa thể ra sân trong trận đấu vào ngày 21/3 tới nhưng nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/3. 

Với dàn sao nhập tịch này, ĐT Indonesia chắc chắn sẽ đặt mục tiêu thắng Việt Nam như đã làm được ở Asian Cup. Chỉ có thắng Việt Nam mới giúp ĐT Indonesia hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng loại tiếp theo của World Cup.

Trái ngược với đối thủ, ĐT Việt Nam lại đang bị sứt mẻ lực lượng khá nghiêm trọng. Mới đây khi công bố danh sách, Duy Mạnh và Công Phượng đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương. Trước đó, HLV Troussier cũng đã mất thêm Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT