Quảng cáo

ĐT Việt Nam có trải nghiệm chưa từng có dưới thời HLV Philippe Troussier

Thứ sáu, 10/03/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Dưới thời HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam đang được chứng kiến khá nhiều sự khác biệt.

Sáng 10/3, đội tuyển Việt Nam và đội U23 Việt Nam đã có buổi tập chung đầu tiên dưới thời HLV mới Philippe Troussier. Ở buổi tập này, chiến lược gia người Pháp đã trộn lẫn 50 cầu thủ cùng nhau tập luyện.

Đáng chú ý, buổi tập của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam gây chú ý khi xuất hiện một bàn ăn nhẹ cho các cầu thủ cho buổi tập. Theo đó, HLV Philippe Troussier đã nhờ các trợ lý chuẩn bị cho các học trò dưa hấu, chuối, bánh ngọt và đặc biệt là kẹo chip chip. Theo đó, những bữa "buffet nhẹ" theo dạng ngọt này sẽ liên tục xuất hiện ở khu vực mà cầu thủ khởi động, trước khi ra sân tập luyện. Trong buổi tập mà thời lượng kéo dài, HLV Troussier sẽ yêu cầu trợ lý hỗ trợ một bàn nhỏ bày các món ăn này ngoài sân.

buaan-1678443724.png
Cận cảnh bữa ăn nhẹ của ĐT Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Đây là một điều khá thú vị đối với các cầu thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Việc chuẩn bị các món ăn nhẹ này nhằm bổ sung carbonhydrate và điện giải, nhằm bù nước và tăng năng lượng cho các cầu thủ sau khi hoạt động hết công suất. Đây tiếp tục được xem là sự cẩn thận, chỉn chu của chiến lược gia người Pháp đối với các học trò.

Phát biểu sau khi buổi tập kết thúc, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam làm việc với HLV mới. Thời gian tập trung không nhiều nên HLV Philippe Troussier chủ yếu cho anh em làm quen với cường độ tập luyện, phong cách làm việc. Toàn đội mới chỉ có 1-2 buổi tập giúp và cũng là giúp các cầu thủ U23 sắp tới chuẩn bị tốt cho SEA Games".

Ngoài ra, tiền vệ của Hà Nội FC cũng bật mí thêm về tính cách và con người của HLV Philippe Troussier. Theo Hùng Dũng, HLV Philippe Troussier đến từ châu Âu nên rất quan tâm tới quyền riêng tư của các cầu thủ cũng như thoải mái hơn trong cách sinh hoạt, làm việc của mỗi người.

Theo thông tin, trận giao hữu của ĐT Việt Nam vs U23 Việt Nam sẽ bị hủy bỏ. Thay vào đó, các đàn anh sẽ có thêm một buổi tập vào sáng 11/3 rồi trở về CLB để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia cũng như V-League.

Động thái mới nhất của HLV Park Hang Seo hậu chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT