Quảng cáo

Đội bóng Nhật Bản có hành động ngỡ ngàng với Công Phượng

Thứ năm, 06/04/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Yokohama FC mới đây đã đăng tải hình ảnh Công Phượng sau trận đấu mà tiền đạo Việt Nam chính thức ra sân.

Ngày 5/4, Công Phượng đã có lần đầu tiên ra sân trong màu áo CLB Yokohama FC. Đây là trận mà đội bóng của Công Phượng thất bại 2-3 trước đối thủ dù là đội bóng có bàn thắng dẫn trước.

Mới đây, trang chủ của CLB Nhật Bản bất ngờ đăng hình ảnh của Công Phượng với dòng trạng thái: "Công Phượng và sakura tại Yokohama". Có thể thấy, sau trận đấu hôm qua, Công Phượng đã cùng các đồng đội có buổi tập luyện trong sáng nay. 

Công Phượng được HLV Yomoda tung vào sân ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Khi đó, Yokohama dường như đã không còn cơ hội gỡ hòa. Tiền đạo Việt Nam chỉ thi đấu trên sân vỏn vẹn 3 phút và tất nhiên không để lại dấu ấn nào.

cos-1680763627.png
Yokohama FC đăng ảnh Công Phượng

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ra sân chính thức của cầu thủ Việt Nam kể từ khi sang Nhật Bản thi đấu, dù anh vẫn chưa được thi đấu phút nào tại J-League. Thêm vào đó, việc Yokohama đang rơi vào tình cảnh khó khăn cũng sẽ khiến cơ hội ra sân của Công Phượng ngày càng mong manh hơn. Dù vậy, với việc được tung vào sân, NHM vẫn hy vọng số 10 ĐT Việt Nam sẽ được trọng dụng trong tương lai.

Trước đó, dù không được thi đấu, Công Phượng vẫn cho thấy trạng thái tích cực của mình. Trên trang cá nhân Instagram, cựu cầu thủ HAGL thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập luyện vui vẻ cùng các đồng đội.

Phát biểu sau khi sang Nhật, Phượng từng chia sẻ: "Với kinh nghiệm đã tích lũy được trong suốt những năm tháng sự nghiệp, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng để có thể giúp cho Yokohama FC giành được thứ hạng cao tại J-League 1.

Bên cạnh đó, Phượng sẽ cố gắng hết mình để rèn luyện cũng như phát triển kỹ năng chơi bóng của mình tại môi trường bóng đá Nhật Bản. Khi sang đây, tôi đã luôn treo cờ Việt Nam ở đầu giường, trong phòng ngủ của mình. Không chỉ vì bản thân, tôi còn muốn cố gắng vì màu cờ sắc áo dân tộc".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT