Quảng cáo

Độc lạ bóng đá Việt Nam: HLV thủ môn 42 tuổi vào sân bắt chính

Chủ nhật, 30/07/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý, HLV thủ môn của CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã vào sân bắt chính ở trận đấu hạng Nhất quốc gia 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vs Hòa Bình ở Giải Hạng nhất Quốc gia 2023 mới đây đã gây chú ý với tình tiết vô cùng đặc biệt. Theo đó, CLB Vũng Tàu đã bất ngờ đăng ký HLV thủ môn  Danh Hoàng Tuấn vào đội hình xuất phát. Ban đầu, Vũng Tàu đăng ký thủ môn trẻ Nguyễn Nhật Nguyên tham gia bắt chính nhưng ở phút cuối, thủ môn này gặp vấn đề về thể lực và không thể thi đấu. 

tro-ly-thu-mon-danh-hoang-tuan-1690720246.jpg
Trợ lý Danh Hoàng Tuấn vào sân bắt chính (Ảnh: CLB Bà Rịa - Vũng Tàu)

Trên sân, thủ thành đặc biệt 42 tuổi không thể hoàn tất trận đấu dù rất cố gắng, ông rời sân ở phút thứ 77 của trận đấu do bị chuột rút. Trợ lý Danh Hoàng Tuấn sinh năm 1981, trước đây là thủ môn khá quen thuộc với NHM Việt Nam. Ông bắt chơi cho CLB Cần Thơ, Hải Phòng hay Đồng Nai trong quá khứ. Ông "treo găng" vào năm 2016 và bắt đầu con đường huấn luyện từ đây.   

Theo đó, một phần lý do khiến trợ lý Tuấn buộc phải tham gia bắt chính trận đấu là do các thủ môn còn lại của Vũng Tàu không đăng ký thi đấu. Theo thông tin, đội bóng này đang gặp những vấn đề về tài chính. Trước đó, thủ môn Anh Tuấn cùng một số cầu thủ đã đăng tải trên trang facebook cá nhân và gửi đơn lên lãnh đạo CLB về việc bị nợ phí lót tay.

 Với tình hình này, nhiều khả năng trợ lý Danh Hoàng Tuấn vẫn sẽ còn phải ra sân ở những trận đấu tiếp theo của Vũng Tàu. Ở trận này, Bà Rịa -Vũng Tàu đã để thua Hòa Bình với tỉ số sát nút 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là cầu thủ trẻ Nguyễn Trung Đạo. 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT