Quảng cáo

Đã rõ khả năng HLV ĐT Thái Lan dẫn dắt CAHN

Thứ năm, 20/04/2023 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Mano Polking và CLB Công an Hà Nội mới đây đã được định đoạt.

Gần đây, thương vụ giữa HLV Mano Polking và CLB Công an Hà Nội đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, nhiều nguồn tin cho biết chiến lược gia người Brazil sẽ thay thế HLV Paulo Foiani ở đội bóng Công an.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất có được, thương vụ này sẽ không xảy ra. Cụ thể, HLV Mano Polking đã chọn ở lại ĐT Thái Lan và dẫn dắt bầy Voi chiến. Trước mắt, hai bên sẽ hoàn thành nốt bản hợp đồng có thời hạn từ giờ đến cuối năm trước khi ký hợp đồng mới. Theo Siam Sports, Chủ tịch Somyot Pompamuang của FAT bật mí quyết định của Madam Pang sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng ông Polking tiếp tục gắn bó với ĐT Thái Lan. 

da ro kha nang hlv dt thai lan dan dat clb cahn
HLV Mano Polking không trở ,lại V-League

Dù không hợp tác thành công với đội bóng Việt Nam nhưng vào ngày 19/4 vừa qua, HLV này cũng đã có cuộc trao đổi riêng với phía Việt Nam. Cuộc trò chuyện này cũng phần nào ảnh hưởng tới quyết định về V-League dẫn dắt của ông thầy người Brazil. Cũng trong ngày hôm qua, HLV Mano Polking đã dự khán trận đấu giữa Buriam United vs Port FC tại SVĐ Mitr Phol.

Trước đó, HLV Mano Polking cũng đã từng bày tỏ mong muốn làm việc với bóng đá Thái Lan, ít nhất là tại Asian Cup 2023. Tuy vậy, phía LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh gì với chiến lược gia này sau thành công tại AFF Cup 2022.

HLV Mano Polking chính thức dẫn dắt ĐTQG Thái Lan từ AFF Cup 2020. Tại đây, ông thầy mang hai dòng máu Đức - Brazil đã giúp Bầy Voi chiến lên ngôi vô địch. Sau đó, tại kỳ AFF Cup tiếp theo, ông cũng giúp Thái Lan bảo vệ thành công danh hiệu cao quý trước ĐT Việt Nam.

Về phía CLB CAHN, đội bóng này đã ngừng phân công công việc với các trợ lý là Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường, Hứa Hiền Vinh và Vũ Đức Thành. Trong khi đó, HLV Paulo Foiani đang tận dụng quãng thời gian tạm nghỉ của V-League 2023 để đi du lịch.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT