Quảng cáo

Trung vệ U22 Việt Nam: 'Tôi không ngại bất kỳ cầu thủ U22 Thái Lan nào'

Thứ năm, 20/04/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Quang Thịnh đã có một số chia sẻ trước thềm buổi tập thứ 4 của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32.

Chiều ngày 20/4, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu. Đội bóng áo đỏ đã trải qua ngày thứ 4 tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên cùng CLB TP HCM vào ngày mai 21/4.

Hôm nay, Trần Quang Thịnh là cầu thủ trả lời phỏng vấn với truyền thông. Trung vệ sinh năm 2001 đang thi đấu cho CLB CAHN tại V-League 1. Tuy vậy, tần suất ra sân vẫn chưa nhiều. Chia sẻ về điều này, Quang Thịnh cho biết: "31 cầu thủ được gọi lên chắc chắn đều sẽ có những điểm mạnh của riêng mình. Bản thân tôi không được đá V-League nhiều như các bạn nên tôi sẽ phải cố gắng gấp đôi, gấp ba lần người khác để được trao cơ hội có mặt tại SEA Games 32".

ava-1651294154163-1681988791.jpg
Quang Thịnh quyết tâm cho suất đá chính tại SEA Games (Ảnh: PVF-CAND FC)

Ở buổi tập hôm qua, HLV Philippe Troussier đã yêu cầu Hồ Văn Cường rời sân trong lúc tập luyện vì cầu thủ này không tập đúng theo giáo án. Nói về câu chuyện này, Quang Thịnh chia sẻ: "Đó cũng là điều bình thường thôi. Tôi đã có thời gian làm việc khá lâu với HLV Philippe Troussier và thầy là một người rất khắt khe và đòi hỏi rất cao về khả năng chuyên môn, kỹ thuật. Đó là cách làm việc của thầy, nhằm giúp toàn đội làm quen sân trong quá trình đi thi đấu".

Hiện tại, U22 Việt Nam đang có 31 cầu thủ. Sau khi hai trận giao hữu diễn ra, chiến lược gia người Pháp sẽ loại bớt 9 cái tên. Quang Thịnh cho biết anh khá áp lực về điều này:  "Bóng đá lúc nào cũng có sự đào thải. Tôi cảm thấy khá áp lực nhưng sẽ cố gắng hơn nữa để được dự SEA Games".

Bên cạnh đó, trung vệ trẻ cũng tiết lộ thêm về việc HLV Philippe Troussier quyết định không cho tập bóng bổng mà chơi bóng ngắn. Ngoài ra, Quang Thịnh cũng khẳng định việc U22 Việt Nam dự SEA Games khi không có sự hỗ trợ của các đàn anh hơn tuổi là cơ hội giúp các cầu thủ trẻ tỏa sáng: "Không chỉ riêng U22 Việt Nam mà toàn bộ 10 đội bóng tham dự SEA Games đều không có cầu thủ quá tuổi. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ tỏa sáng".

Đánh giá về các đối thủ bảng B, nhất là U22 Thái Lan, Quang Thịnh tự tin: "Tôi không ngại cầu thủ nào của U22 Thái Lan. Khi vào giải, mỗi đội đều sẽ có sức mạnh riêng, lối đá riêng. Tôi nghĩ đội nào tận dụng được cơ hội tốt sẽ là đội giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT