Quảng cáo

Đà Nẵng và Hải Phòng vẫn chưa biết thắng

HN HN
Thứ hai, 28/10/2024 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội Đà Nẵng và CLB Hải Phòng tiếp tục chia điểm nhạt nhoà ở vòng 5 V-League 2024/25.

Tối 28/10, trận đấu bù giữa CLB Đà Nẵng vs CLB Hải Phòng đã được tổ chức bù trên sân Hoà Xuân. Trước đó, trận đấu buộc phải tạm hoãn do ảnh hưởng của cơn bão số 6 trong ngày 27/10.

Hải Phòng là những người được đánh giá cao hơn trước thềm trận đấu diễn ra. Tuy vậy nhìn vào thế trận trong hiệp 1, đội chủ nhà mới là những người thi đấu tốt hơn. Những cái tên như Quang Hùng, Phạm Đình Duy, Phan Văn Long hay Nguyễn Phi Hoàng... liên tục gây sức ép đến khung thành của Đình Triệu nhưng không tạo ra được bàn thắng.

Đà Nẵng và Hải Phòng vẫn chưa biết thắng 548673
Ảnh: CLB Đà Nẵng

Phút thứ 15, đội chủ nhà nhận tin xấu khi thủ thành Văn Biểu bắt buộc phải rời sân vì bị đau sau pha va chạm với Lucao trong vòng cấm. Thủ thành U23 Việt Nam Đặng Tuấn Hưng là người thay thế. Tuy vậy cho đến cuối hiệp 1, cả hai đội vẫn không thể tận dụng những cơ hội mười mươi để thay đổi cục diện trận đấu. 

Hiệp 2 tiếp tục là những giây phút giằng co giữa đội bóng sông Hàn và đội bóng Hoa phượng đỏ. Trong hiệp này, Hải Phòng thi đấu có phần tốt hơn so với hiệp 1 nhưng vẫn không thể vượt qua đội chủ nhà. Phút bù giờ thứ 3, Hà Minh Tuấn có tình huống đánh đầu cận thành, suýt chút nữa mở tỉ số cho đội nhà nhưng vẫn không thể đánh bại Đình Triệu. Chung cuộc, hai đội hoà nhau với tỉ số 0-0.

Đáng chú ý, cả Đà Nẵng và Hải Phòng đều chưa có bất kỳ chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Cả hai theo đó đang chia nhau vị trí áp chót trên BXH với cùng 3 điểm.

Xem thêm