Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam nói lời tự tin trước thềm U23 Đông Nam Á

Thứ sáu, 04/08/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc đã có những chia sẻ vô cùng lạc quan trước thềm giải U23 Đông Nam Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U23 Việt Nam đang tập trung hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á diễn ra trên đất Thái Lan. Các cầu thủ có tên trong danh sách cũng đã dần có mặt đầy đủ cùng toàn đội. Chiều ngày 3/8, hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc đã có mặt ở buổi tập.

Chia sẻ khi có mặt trong danh sách đội U23 Việt Nam, hậu vệ sinh năm 2003 cho biết: "Tôi đã cố gắng, nỗ lực để có tên lần này. Trước đó, tôi đã được làm việc với thầy ở đợt U20. Tôi nghĩ mình đã chơi tốt nên được thầy trao cơ hội lần này.

abcsr-1691115822.png
Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc tự tin trước U23 Đông Nam Á

"Hôm nay mới là buổi đầu tiên tôi tập cùng toàn đội nên thầy vẫn chưa nói gì về chiến thuật hay các bài tập. Tôi tự tin vì mình thi đấu được ở nhiều vị trí. Anh em cũng đặt mục tiêu cải thiện thể lực, chiến thuật hay chuyên môn để hướng tới giải đấu sắp tới. HLV đưa ra chiến thuật nào thì mình tuân thủ và làm theo", Hồng Phúc nói thêm.

Nói về mục tiêu ở giải lần này, hậu vệ trẻ cho biết: "Tôi đặt mục tiêu nỗ lực hết mình để có được những màn trình diễn tốt nhất, trong tương lai là thi đấu ở cấp độ đội tuyển. Dù lên tập trung muộn nhưng trước đó, tôi đã có thời gian gắn bó với thầy Tuấn nên vẫn có thể theo được bài. Tôi đã gắn bó với thầy và thi đấu được ở nhiều vị trí nên được thầy tin tưởng. Các anh em ở đây cũng đã chơi với nhau từ các giải trẻ nên rất gắn kết, không có gì khó khăn".

Tại U23 Đông Nam Á 2023, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng C cùng với Lào và Philippines. Đây được đánh giá là bảng dễ thở đối với đội bóng áo đỏ. Toàn đội đặt mục tiêu hướng tới ngôi vị cao nhất ở giải lần này. ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân gặp tuyển Lào vào ngày 20/8 và trận gặp Philippines vào ngày 22/8.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT