Quảng cáo

Cầu thủ đánh em họ Công Phượng nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ bảy, 08/10/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra hình phạt cho các cầu thủ có hành vi xô xát tại trận đấu giải hạng Ba quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Phút bù giờ trận đấu giữa CLB Học viện Nutifood và CLB Tây Ninh, trọng tài đã phải rút 2 thẻ đỏ dành cho Nguyễn Quốc Đại của Tây Ninh và Lâm Gia Đức của Học viện Nutifood. Trước đó Quốc Đại đã phạm lỗi với cầu thủ số 7 của Học viện Nutifood. Sau khi trọng tài thổi còi, cầu thủ không giữ được bình tĩnh, đá bóng vào số 7 và quay lại đạp vào số 21 của đối thủ.

am9a2400-1665133170188415456990
Trận đấu hạng Ba giữa CLB Học viện Nutifood và CLB Tây Ninh (Ảnh: VFF)

Ngay sau đó vào chiều ngày 7/10, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những hành vi vi phạm tại lượt trận đầu tiên vòng loại bảng B, giải bóng hạng Ba quốc gia 2022. Theo đó, Ban Kỷ luật VFF phạt 8 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 6 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Đại của đội Tây Ninh do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể các cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường và Lâm Gia Đức của đội Học viện Nutifood. Đáng chú ý, Nguyễn Thái Quốc Cường chính là em họ của Công Phượng. Cầu thủ này chơi bóng từ năm 2014, tiến bộ không ngừng, được gọi lên các đội tuyển U15, U17, U19.

Về phía các cầu thủ của học viện Nutifood, Lâm Gia Đức cũng bị phạt 4 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp do có các hành vi vi phạm: Cố tình xâm phạm thân thể một cầu thủ của đội Tây Ninh và thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Học viện Nutifood và Tây Ninh ngày 6/10/2022 tại giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022.

Trở lại tình huống gây xô xát, sau khi trọng tài vừa cất lên tiếng còi mãn cuộc, Nguyễn Quốc Đại bên phía Tây Ninh đã đá bóng vào người cầu thủ mang áo số 7 đội (đang nằm trên sân) và quay lại đạp vào Nguyễn Thái Quốc Cường của Học viện Nutifood.

Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ phạt Nguyễn Quốc Đại đối với hành vi phi thể thao này. Một số cầu thủ hai đội sau đó đã không kiểm soát được những cái đầu nóng dẫn tới xô đẩy nhau ở trên sân. Trong đó cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nuitifood đã có hành vi xô xát với cầu thủ đối phương và bị cầu thủ Nguyễn Quốc Đại bên phía Tây Ninh phản ứng lại cũng bằng hành vi xô xát. 

Tài năng trẻ U17 Việt Nam: 'Chúng tôi không sợ U17 Thái Lan'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT