Quảng cáo

HLV U17 Nepal: 'Đá với Việt Nam khó hơn so với Thái Lan'

Thứ bảy, 08/10/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV U17 Nepal đã có một số chia sẻ sau trận thua của các cầu thủ đội nhà trước U17 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F.

Nghe nội dung bài viết

"U17 Việt Nam là đội bóng rất mạnh và trong 30 phút đầu tiên chúng tôi mắc nhiều sai lầm để đối thủ ghi được nhiều bàn thắng từ sớm. Những bàn thua đều đến từ sai lầm, lỗi cá nhân và cả hệ thống. Tuy nhiên, khi đấu với U17 Việt Nam chúng tôi để thua nhiều bàn hơn và thi đấu khó hơn so với trận gặp Thái Lan trước đó", HLV Urjan Shrestha chia sẻ sau trận thua 0-4 trước U17 Việt Nam.

jdsdcd
U17 Việt Nam chờ so tài U17 Thái Lan

Việt Nam bùng nổ với bốn bàn thắng trong hiệp 1 trước khi có thêm bàn thứ năm trong hiệp hai. Ngay ở phút thi đấu thứ 8, đội trưởng Nguyễn Công Phương đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu trước khi Bùi Hoàng Sơn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 12. Việt Nam tiếp tục lấn lướt và ghi bàn thứ ba ở phút thứ 16 do công của Vi Đình Thượng và Lê Đình Long Vũ trong hiệp 1. Huỳnh Văn Danh ấn định tỉ số 5-0 mãn nhãn cho U17 Việt Nam ở trong hiệp đấu thứ 2.

Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của học trò. Ông khẳng định toàn đội đã chơi tốt và theo đúng tính toán của mình để hướng về trận đấu cuối cùng trước đối thủ U17 Thái Lan: "Ban huấn luyện có tính toán cho trận cuối với Thái Lan nên chỉ ghi thêm 1 bàn ở hiệp hai. Chúng tôi muốn tránh chấn thương và thẻ phạt, vì thế quán triệt đội chơi hiệp hai thật an toàn".

Với 6 điểm đang có cùng với hiệu số bàn thắng ấn tượng, đội bóng áo đỏ sáng cửa đi tiếp. Hiện tại, cả hai đội đều đang có chung 6 điểm sau khi cùng thắng hai trận vòng bảng. Trận đấu giữa 2 đội sẽ mang tính quyết định ngôi đầu bảng F. Chỉ cần không để thua U17 Thái Lan, thầy trò HLV Trần Quốc Tuấn nghiễm nhiên đi tiếp vào VCK U17 châu Á 2023.

Nếu để sảy chân trước đối thủ, U17 Việt Nam cũng cần không để thua quá đậm để giành quyền đi tiếp với tư cách 1 trong 6 đội nhì bảng xuất sắc nhất. Trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Thái Lan diễn ra vào lúc 19h00 ngày 9/10 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Đại diện ĐNÁ chính thức bị loại sau trận thua thứ 3 liên tiếp tại U17 châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT