Quảng cáo

Đại diện ĐNÁ chính thức bị loại sau trận thua thứ 3 liên tiếp tại U17 châu Á

Thứ bảy, 08/10/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển U17 Myanmar chính thức bị loại khỏi U17 châu Á sau khi để thua 1-4 trước đội tuyển U17 Ấn Độ trong khuôn khổ bảng D, U17 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tối muộn 7/10 theo giờ Việt Nam, đội tuyển U17 Myanmar bước vào lượt trận thứ 3 bảng D cùng với đội tuyển U17 Ấn Độ. Tại đây, đại diện của Đông Nam Á tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước đối thủ.

 Cụ thể, Vanlalpeka Guite và Thanglalsoun Gangte mỗi người ghi một cú đúp khi Ấn Độ dẫn 4-0 sau khi bước vào giờ nghỉ để giành chiến thắng thứ ba trong chiến dịch vòng loại của họ. Ấn Độ vượt lên dẫn trước nhờ đội trưởng Guite ghi bàn từ quả phạt trực tiếp khi thủ môn Sai Thị Ha Naing của Myamnar dự đoán sai pha giao bóng, đưa bóng đi vọt xà trước khi Guite đưa bóng vào lưới thủ môn Myanmar.  Bàn thua thứ 2 của đội bóng Đông Nam Á đến từ phút 32 sau khi Lalpekhlua bị phạm lỗi trong vòng cấm, sau đó Gangte thực hiện quả phạt đền thành công đưa U17 Ấn Độ vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

shdjs
U17 Myanmar chính thức bị loại sau trận thua trước Ấn Độ

Myanmar còn thảm hơn hai phút sau đó khi Korou Singh Thingujam đệm bóng giúp Guite có thêm một pha dứt điểm dễ dàng.  Ấn Độ đã vượt lên dẫn trước 4-0 một phút trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên khi Gangte bắt Sài Thị ở vị trí không thuận lợi để đánh bại anh ta từ ngoài vòng cấm.

Ở những phút cuối, Myanmar có được bàn thắng danh dự sau nỗ lực của Htoo Wai Yan. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội bóng Đông Nam Á giành vé đi tiếp. Về lý thuyết, họ chính thức bị loại sau trận thua thứ 3 liên tiếp, trước đó là trận thua 0-6 trước Ả Rập Xê Út và 0-1 trước Kuwait. 

Ở trận đấu cuối, Myanmar sẽ gặp gỡ U17 Maldives, đội bóng cũng có thành tích không khấm khá hơn họ. Myanmar có lẽ sẽ giành được một chiến thắng để chia tay giải đấu. Ở trận đấu còn lại, U17 Ả Rập Xê Út có được chiến thắng 2-1 trước U17 Kuwait, từ đó rộng cửa đi tiếp tại giải đấu. 

Về phía bảng F, đội tuyển U17 Việt Nam cũng sáng cửa đi tiếp sau chiến thắng thứ 2 trước U17 Nepal diễn ra vào ngày 7/10. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chạm trán U17 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.

Tài năng trẻ U17 Việt Nam: 'Chúng tôi không sợ U17 Thái Lan'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT