Quảng cáo

Báo Thái Lan chỉ thẳng tỉ số trận CAHN vs Buriram United

Thứ năm, 22/08/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sports đưa ra dự đoán tỉ số trận CAHN vs Buriram FC.

Tối 22/8, CLB CAHN và CLB Buriram United sẽ có trận đấu ra quân tại giải VĐ câu lạc bộ Đông Nam Á 2024/25 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu rất được mong chờ bởi cả hai đội đều sở hữu dàn đội hình khủng, được ví như ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan thu nhỏ.

Báo chí Thái Lan rất quan tâm đến cuộc đối đầu này. Ở bài nhận định mới đây, nhật báo thể thao xứ chùa Vàng đánh giá cao thầy trò HLV Mano Polking. Họ bình luận: "CAHN sẽ được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking, người đã từng làm HLV trưởng ĐT Thái Lan và làm việc cùng nhiều cầu thủ Thái. CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Hậu, Filip Nguyễn Quang Hải.... 

764893cb-01e1-460f-b536-bb70a69aeef7-1724318743.jpg
Siam Sports dự đoán tỉ số trận CAHN vs Buriram United (Ảnh: Siam Sports)

Công An Hà Nội nhận được sự cổ vũ rất lớn từ NHM. Ngoài ra, phong độ sân nhà gần đây của họ cũng khá tốt khiến Buriram United cần phải dè chừng và chiến đấu hết mình", Siam Sports dành cho CAHN nhiều lời khen ngợi.

Dù vậy, truyền thông Thái Lan vẫn tin rằng đội bóng của họ có phần nhỉnh hơn và sẽ là những người giành được chiến thắng: "Tuy nhiên, Buriram United tỏ ra táo bạo và sẵn sàng tìm cơ hội tấn công đội chủ nhà một cách đau đớn. Buriram United là đội có lối chơi tấn công quyết đoán hơn. Đội bóng này hoàn toàn có thể giành chiến thắng. 3-1 sẽ là tỉ số cuối cùng nghiêng về Buriram United", Siam Sports kết luận.

Thực tế, trận đấu với Buriram United được dự báo sẽ rất khó khăn đối với CAHN. Buriram United là nhà vô địch Thái Lan mùa giải 2023/2024. Trong đội hình của mình, Buriram sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia nổi tiếng như Theerathon Bunmathan, Sasalak Haiprakhon, Supachai Chaided... Họ cũng đang sở hữu tới 8 ngoại binh, trong đó có 2 cầu thủ Đông Nam Á. 

Phía bên kia chiến tuyến, CAHN không kém cạnh khi sở hữu dàn cầu thủ "chuẩn" ĐTQG Việt Nam như Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Văn Đức và mới đây là cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm