Quảng cáo

Bại tướng của Việt Nam thất bại cay đắng, dừng bước tại World Cup nữ 2023

Thứ hai, 20/02/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu play off World Cup nữ 2023 tại bảng C đã kết thúc với kết quả không vui dành cho ĐT nữ Đài Loan.

Mới đây, đội tuyển nữ Đài Loan đã nhận trận thua vô cùng đáng tiếc trước Paraguay tại bảng C, vòng play off World Cup nữ 2023. Theo đó, Đài Loan là đội có khởi đầu tốt hơn khi ghi được 2 bàn thắng dẫn trước. Tưởng chừng như đã có thể có được suất đi tiếp, các cô gái Đài Loan sau đó đã bị đối phương san bằng tỉ số 2-2.

Sau đó, ĐT nữ Đài Loan rất nỗ lực vươn lên dẫn trước nhưng không thành. Hai đội bước vào hiệp phụ nhưng cũng không có thêm bàn thắng. Họ bước vào chấm luân lưu đầy may rủi để phân thắng bại. Tại đây, các cô gái Nam Mỹ đã đánh bại Đài Loan với tỉ số tổng 4-2. Họ sẽ bước vào trận chung kết bảng C với Panama để giành quyền đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng diễn ra cuối tháng 7. Trước đó tại vòng play off châu lục, tuyển Đài Loan đã để thua Việt Nam, từ đó phải thi đấu vòng play off đầy khó khăn này.

play-off-1-9463-1676890869.jpg
Nữ Đài Loan mất vé dự World Cup 2023

Như vậy, cả hai đội bóng châu Á tham dự vòng play-off World Cup nữ đều đã phải dừng bước. Trước đó, tuyển nữ Thái Lan dù rất cố gắng cũng đã để thua 0-2 trước ĐT Cameroon ở vòng play-off. Đáng chú ý, cả Thái Lan và Đài Loan Thái Lan chuẩn bị cho vòng Play off liên khu vực rất chu đáo bằng chuyến tập huấn tại châu Âu và New Zealand. Tuy nhiên giấc mơ góp mặt ba kỳ World Cup liên tiếp của tuyển nữ Thái Lan đã tan vỡ.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Ở VCK World Cup 2023, Huỳnh Như và các đồng đội nằm ở bảng E cùng tuyển Mỹ, Hà Lan và đội thắng play off bảng A - chính là bảng đấu mà tuyển Thái Lan góp mặt. Ba trận đấu của đội bóng áo đỏ sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 22/7 trước Mỹ, 27/7 trước đội thắng vòng play off và 1/8 trước tuyển Hà Lan.

Tân HLV ĐT Việt Nam lên kế hoạch 'chưa từng có' cho SEA Games 32

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT