Quảng cáo

Sir Alex Ferguson ‘xuống nước’, thiên tài bóng đá Anh vẫn không thèm để MU vào mắt

Thứ tư, 21/09/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều huyền thoại MU đã thuyết phục cầu thủ được xem là thiên tài của bóng đá Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng bất thành.

Nghe nội dung bài viết

Trong tiết lộ mới đây, huyền thoại MU Bryan Robson cho biết ông cùng với Sir Alex Ferguson và Eric Cantona đã ra mặt để thuyết phục Bellingham chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã thẳng thừng từ chối và quyết định gia nhập Borussia Dortmund.

Trao đổi với tờ The Sun, Bryan Robson cho biết: “Chúng tôi đã thiếu may mắn khi cậu ấy quyết định sang Bundesliga chơi bóng. Chúng tôi từng nghĩ rằng mình nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Bellingham”.

Sir Alex Ferguson ‘xuống nước’, thiên tài bóng đá Anh vẫn không thèm để MU vào mắt 190813
Jude Bellingham đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Borussia Dortmund (Ảnh: Getty)

Huyền thoại MU cho rằng, đến cả những vĩ nhân như Sir Alex Ferguson cũng đã “xuống nước” vì một cầu thủ trẻ nhưng mọi việc đều bất thành.

“Tôi cùng với Sir Alex và Eric Cantona đều đã gặp Bellingham và bố mẹ của cậu ấy tại Carrington. Sau cuộc trò chuyện, chúng tôi ngầm khẳng định với nhau về việc cậu ấy sẽ trở thành người của MU. Tuy nhiên, đó chỉ là chúng tôi tự nghĩ với nhau.

Sir Alex Ferguson ‘xuống nước’, thiên tài bóng đá Anh vẫn không thèm để MU vào mắt 190814
Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi nhưng chắc chắn Dortmund sẽ không chịu nhả người nếu nhận được ít hơn 100 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Thời điểm hiện tại đang có những thông tin liên quan tới việc Bellingham sẽ chuyển đến một CLB mới vào mùa Hè tới. Rõ ràng Liverpool đang được nhắc đến rất nhiều. Chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ sở hữu Bellingham và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi.

Tôi thấy Bellingham đang sở hữu cách chơi bóng khá giống mình. Cậu ấy thường dâng cao và cố gắng ghi bàn. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là cậu ấy giúp 4 hậu vệ tránh phải nhận những tình huống đánh vỗ mặt. Đó là điều mà tôi luôn tin rằng bạn phải làm, với tư cách là một tiền vệ”, Bryan Robson nói.

Sir Alex Ferguson ‘xuống nước’, thiên tài bóng đá Anh vẫn không thèm để MU vào mắt 190816
Bellingham được mệnh danh là thiên tài của bóng đá Anh (Ảnh: Getty)

Bellingham đang là cái tên rất nóng trên thị trường chuyển nhượng khi được rất nhiều ông lớn của châu Âu theo đuổi. Đáng chú ý nhất chính là Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang rất khao khát có được tiền vệ sinh năm 2003. Tuy nhiên, chắc chắn, Borussia Dortmund sẽ không chịu nhả người nếu nhận được ít hơn 100 triệu bảng.

Nóng: Lộ bí mật 'động trời' khiến Messi chia tay Barcelona

5 lý do khiến MU dù 'ghét cay ghét đắng' nhưng không làm gì được Man City

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham trong màu áo Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT