Quảng cáo

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt

Thứ sáu, 30/09/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ chơi hết sức và quyết tâm đem về kết quả tốt nhất trong trận derby Manchester.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 30/9 (giờ Việt Nam), đã diễn ra cuộc họp báo trước thềm trận derby Manchester. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về Erling Haaland, HLV Ten Hag khẳng định đội bóng của ông không đến Etihad để đối đầu với cầu thủ người Na Uy.

“Tất nhiên rồi, MU không đến đây để đối đầu với Haaland mà đối thủ của chúng tôi là Man City. Chúng tôi tin vào khả năng của mình, nếu thi đấu như một tập thể thì chúng tôi có thể đánh bại đối thủ. Đó là niềm tin mà chúng tôi cần cho ngày Chủ nhật”, HLV người Hà Lan nói.

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt 195319
Haaland đang có phong độ cao trong màu áo Man City khi ghi tới 11 bàn sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Nói về sự chuẩn bị để hướng tới trận derby Manchester, HLV Ten Hag khẳng định bản thân có đôi chút hồi hộp nhưng ông đã chuẩn bị rất kỹ và sẵn sàng quyết đấu với Man City.

“Tôi đã tham gia nhiều trận derby và hiểu điều gì có thể xảy ra ở đó. Tuy nhiên tôi vẫn có một chút căng thẳng. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng và nó khiến tôi hào hứng, những trận như thế này thì phải thắng bằng mọi giá”, HLV trưởng MU cho hay.

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt 195317
Bộ đôi Rashford và Martial đều đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ở trận derby Manchester (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi về tình hình lực lượng và đặc biệt là bộ đội Marcus Rashford - Anthony Martial, vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho biết họ đã trở lại tập luyện bình thường và có thể thi đấu trong chuyến hành quân tới sân Etihad.

“Rashford và Martial đã trở lại tập nhưng Harry Maguire sẽ vắng mặt vì chấn thương. Martial đã tập cả tuần nay trong khi Rashford mới tập chưa được lâu. Anthony đang thể hiện khá tốt và tôi hài lòng”, HLV Ten Hag khẳng định.

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt 195318
Maguire không thể tham dự trận đấu với Man City vì chấn thương (Ảnh: Internet)

Trước khi vòng 9 diễn ra, MU đang kém đội bóng cùng thành phố 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Dù có phần yếu thế so với đối thủ nhưng MU vẫn vẫn tỏ ra khá tự tin trước khi bước vào trận derby. Trong khi đó, dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng nếu thi đấu không cẩn trọng, thầy trò HLV Pep Guardiola hoàn toàn có khả năng ôm hận trước đối thủ. 

Tiết lộ choáng váng, Chelsea gần như đã có được cầu thủ khiến cả châu Âu 'run rẩy'

HLV Ten Hag đang sở hữu ‘con bài’ từng ‘bỏ túi’ Haaland

Haaland ghi bàn đầu tiên cho Man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT