Quảng cáo

Chuyên gia bắt phạt đền của tuyển Hà Lan nhận cái kết không thể ‘đắng’ hơn vì ‘phản thầy’

Thứ sáu, 23/09/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Tim Krul bị HLV Louis van Gaal gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 của đội tuyển Hà Lan vì không nghe lời.

Nghe nội dung bài viết

“Tim Krul gọi cho tôi và nói rằng anh ấy không đồng ý tham gia các bài kiểm tra khoa học về penalty mà đội tuyển Hà Lan đang thực hiện. Tất nhiên hậu quả của việc này là anh ấy sẽ không có mặt trong danh sách tham dự World Cup 2022 của đội tuyển Hà Lan”. HLV Louis van Gaal nói với truyền thông.

Sau khi thẳng tay gạch tên người dám “bật” lại mình, vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của các bài kiểm tra cũng như nghiên cứu khoa học về các quả 11m đối với đội bóng.

Chuyên gia bắt phạt đền của tuyển Hà Lan nhận cái kết không thể ‘đắng’ hơn vì ‘phản thầy’ 191876
Thủ thành Tim Krul bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 (Ảnh: internet)

“Tôi tin rằng thành tích trên chấm phạt đền hoàn toàn có thể được cải thiện cả ở người sút lẫn thủ môn cản phá. Tôi đã cố gắng giải thích cho các cầu thủ của mình rằng việc tập luyện và nghiên cứu penalty sẽ giúp họ cải thiện thành tích”, HLV trưởng đội tuyển Hà Lan cho biết.

Truyền thông Hà Lan tiết lộ, HLV Van Gaal dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm cách để cải thiện khả năng đá 11m của các cầu thủ. Để chuẩn bị cho điều này, tại Nations League diễn ra vào vào tháng 9 tới, nhà cầm quân 71 tuổi gọi lên tuyển đến 6 thủ môn (4 người trong danh sách đăng ký thi đấu) cho các bài kiểm tra penalty.

Chuyên gia bắt phạt đền của tuyển Hà Lan nhận cái kết không thể ‘đắng’ hơn vì ‘phản thầy’ 191877
Thủ môn Tim Krul từ chối tham gia các bài kiểm tra khoa học về penalty mà đội tuyển Hà Lan đang thực hiện (Ảnh: Internet)

Cựu thuyền trưởng của MU đang muốn tìm ra những cầu thủ và thủ môn giỏi nhất cho các quả luân lưu. Và tất nhiên, sự chuẩn bị của ông không hề thừa thải bởi ở World Cup thì mọi việc đều có thể xảy nên ông muốn chuẩn bị kỹ trước khi hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. "Chúng ta đều biết loạt luân lưu quan trọng như thế nào ở World Cup", Van Gaal khẳng định.

Tim Krul được xem là chuyên gia bắt 11m của đội tuyển Hà Lan. Thủ môn thuộc biên chế Norwich từng tỏa sáng trong loạt luân lưu giữa Hà Lan và Costa Rica ở tứ kết World Cup 2014 khi đổ người đúng hướng trong cả 5 lần sút và cản được 2 trong số đó.

Chuyên gia bắt phạt đền của tuyển Hà Lan nhận cái kết không thể ‘đắng’ hơn vì ‘phản thầy’ 191879
Tim Krul được xem là một chuyên gia bắt phạt đền của đội tuyển Hà Lan (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, với hành động “phản thầy” của mình, Tim Krul đã phải trả cái giá rất đắt. Hiện anh đã bước sang tuổi 34 và có thể kỳ World Cup tới đây cũng là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp. 

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi

Thủ thành Tim Krul trổ tài bắt penalty 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT