Quảng cáo

World Cup 2022 chưa khởi tranh, Ronaldo đã thua xa Messi ở điểm này

Thứ bảy, 10/09/2022 21:29 PM (GMT+7)

Mặc dù World Cup 2022 chưa khởi tranh, song Argentina của Messi đã vượt xa Bồ Đào Nha của Ronaldo ở sức hút từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, số lượng vé của các trận đấu góp mặt Argentina và Messi đã trong tình trạng 'cháy vé' từ lâu và nhu cầu này vẫn chưa hề suy giảm. Theo CEO Nasser Al Khater của ban tổ chức chủ nhà Qatar, nguyên nhân dẫn đến việc 'cháy vé' là do người hâm mộ vô cùng khao khát được xem Messi thi đấu.

World Cup chưa đá, Messi đã vượt xa Ronaldo ở điểm này 184880
World Cup 2022 có thể là lần cuối Messi có mặt tại giải đấu danh giá nhất thế giới. Ảnh: Internet

Cũng theo vị này cho biết người xem tập trung mua vé nhiều nhất là các trận vòng bảng (bảng C) của tuyển Argentina gồm gặp Saudi Arabia ngày 22/11, gặp Mexico ngày 26/11 và gặp Ba Lan ngày 30/11. Trận còn lại có nhiều người mua vé xem nhất là trận tuyển Anh gặp tuyển Mỹ ở bảng B ngày 25/11.

Ngoài ra, ông Nasser Al Khater cũng cho hay, mặc dù trận Ba Lan và Argentina là cuộc so kè của 2 tiền đạo xuất sắc là Messi và Lewandowski, nhưng vị này cho biết người dân của Qatar, Trung Đông, các nước láng giềng và du khách không thích Ba Lan. Nguyên nhân là do dội bóng này đã may mắn khi Nga bị FIFA loại khỏi vòng play off rồi sau đó Ba Lan gặp nhiều may mắn mới có suất chơi.

World Cup chưa đá, Messi đã vượt xa Ronaldo ở điểm này 184881
Ronaldo và Messi đã cạnh tranh suốt gần 20 năm qua, và chặng đường sự nghiệp của 2 siêu sao này đã dần đi đến hồi kết. Ảnh: Internet

Nhận thấy cơn sốt từ hiệu ứng Messi nên BTC World Cup 2022 đã sắp xếp các trận đấu Argentina - Mexico, Argentina - Saudi Arabia thi đấu ở sân lớn nhất là sân Lusail có sức chứa 80.000 người, đây đồng thời cũng là SVĐ tổ chức trận chung kết World Cup 2022.

Ngoài những trận đấu trên có sự góp mặt của Messi và Argentina thì các trận có các đội tuyển Qatar, Mỹ, Anh, Saudi Arabia, Pháp, Brazil, Đức đều có nhu cầu vé của người xem rất cao. Đặc biệt, trong danh sách này không hề có đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo - đối trọng lớn nhất của Messi trong 20 năm qua.

World Cup chưa đá, Messi đã vượt xa Ronaldo ở điểm này 184882
Trong khi Messi đang thăng hoa cùng PSG thì Ronaldo dần chìm nghỉm tại Man Utd. Ảnh: Internet

Ở mùa giải này, Messi đang chơi vô cùng thăng hoa bên cạnh Mbappe và Neymar để tạo thành tam tấu hủy diệt trời Âu. Trong khi đó, Ronaldo dần cho thấy những gánh nặng của tuổi tác và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, cũng như sa sút phong độ một cách thảm hại.

Không có chỗ cho Messi, Neymar gọi 1 cầu thủ của MU là thiên tài

'Siêu máy quét' bị sếp lớn Chelsea đuổi thẳng mặt, MU 'thừa nước đục thả câu'?

Ronaldo - Messi xứng đáng là cuộc cạnh tranh hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT