Quảng cáo

Sếp lớn MU cực kết De Jong, đổ 'tiền tấn' chiêu mộ làm quà 'mừng tuổi' Ten Hag

Thứ tư, 14/09/2022 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại với thương vụ Frenkie de Jong trong mùa hè, Man Utd quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ người Hà Lan trong phiên chợ Đông.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa hè vừa qua, MU đã chi ra số tiền lên tới 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng như Lisandro Martinez, Eriksen, Malacia, Casemiro và đặc biệt là 'bom tấn' Antony. Quyết định này dường như được đền đáp khi đoàn quân của HLV Erik ten Hag thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League, và hiện chỉ còn kém đội dẫn đầu Arsenal 3 điểm. 

Mặc dù vậy, HLV Ten Hag khẳng định rằng đội hình của MU vẫn chưa hoàn thiện. Trận thua 0-1 trước Real Sociedad là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Sếp lớn MU cực kết De Jong, quyết chi 'tiền tấn' chiêu mộ làm quà cho Ten Hag 186852
Thất bại 1-2 trước Real Sociedad chỉ ra những điều MU vẫn còn thiếu. Ảnh: Internet

Theo tờ ESPN, để chiều lòng Ten Hag, MU sẽ tiếp tục chi tiền trong TTCN mùa đông. Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ không ai khác ngoài Frenkie De Jong - cái tên MU đã theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua. Mặc dù Man Utd đã đồng ý với Barcelona về mức phí chuyển nhượng, nhưng De Jong ưu tiên ở lại sân Nou Camp nên  thương vụ đã đổ bể.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng còn lâu mới mở cửa (từ 1/1 đến hết 31/1). Nhưng Man Utd quyết tâm trong việc đảm bảo chữ ký của De Jong. Theo Express, Ten Hag và Giám đốc John Murtough đều đồng ý rằng De Jong sẽ là chữ ký lớn kế tiếp, đây có thể coi là món quà dành cho sinh nhật của HLV Ten Hag (2/2).

Sếp lớn MU cực kết De Jong, quyết chi 'tiền tấn' chiêu mộ làm quà cho Ten Hag 186853
MU sẽ không bỏ cuộc và quyết mua bằng được De Jong vào mùa đông tới. Ảnh: Internet

De Jong có thể phải thay đổi suy nghĩ của mình bởi hiện tại, vị trí của tiền vệ người Hà Lan là ở trên... băng ghế dự bị. HLV Xavi ưu tiên dùng bộ 3 Gavi - Busquets - Pedri. Ten Hag đánh giá De Jong "độc nhất vô nhị" ở vị trí của mình. Do đó, chắc chắn mùa đông tới, MU sẽ tìm mọi cách để mời gọi ngôi sao 25 tuổi về sân Old Trafford.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Frenkie de Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT