Quảng cáo

MU vs Man City: Lộ diện 'gã đồ tể' khiến Pep-Haaland 'khiếp vía' cực mạnh

Chủ nhật, 02/10/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby MU-Man City tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra cái tên khiến cho ông cùng Man City phải lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

MU đang trải qua những chuỗi ngày tươi đẹp dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag. Sau những chuệch choạc giai đoạn đầu mùa giải với liên tiếp 2 thất bại trước Brighton và thảm bại 0-4 trước Brentford, "Quỷ đỏ" đã trở lại đường ray chiến thắng với 4 thắng lợi liên tiếp, trong đó có màn đả bại Liverpool đầy cảm xúc. Đồng thời, MU đã leo một mạch bét bảng lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố với MU - Manchester City vẫn thể hiện phong độ hủy diệt giống như những mùa giải đã qua. Lực lượng trong tay Pep vỗn dĩ đã rất chất lượng thì giờ đây, Man City còn có thêm sự phục vụ của họng pháo đầy chất lượng mang tên Erling Haaland.

MU vs Man City: Lộ diện ' gã đồ tể' khiến Pep-Haaland 'khiếp vía' cực mạnh 196029
Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt với 11 bàn chỉ sau 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Thi đấu dưới hệ thống của Pep, Haaland "như cá gặp nước" khi cầu thủ người Na Uy đã nã vào lưới các đối thủ tới 11 bàn chỉ sau 7 trận đấu, xô đổ hàng loạt kỷ lục tồn tại trước đó. 

Và trong trận đấu sắp tới, nhiệm vụ của hàng phòng ngự được chỉ huy bởi Varane và Lisandro Martinez là ngăn cản "quái thủ" Haaland. Dĩ nhiên, đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi ai cũng biết Haaland nguy hiểm ra sao. Chỉ sơ xẩy một chút thôi, MU có thể sẽ phải trả giá. Nhìn chung, Man City của Pep được đánh giá cao hơn hẳn ở thời điểm hiện tại.

MU vs Man City: Lộ diện ' gã đồ tể' khiến Pep-Haaland 'khiếp vía' cực mạnh 196030
Tuy nhiên, MU không chỉ có một mình Haaland là mối lo ngại duy nhất. Man City còn đó những mũi công khác như De Bruyne, Silva, Grealish, Foden... Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Pep thiên tài lại không nghĩ như vậy. Thuyền trưởng Man City tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận cầu "sinh tử", đồng thời chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra e dè trước MU, đặc biệt là Lisandro Martinez. Pep chia sẻ:

"Về chiều cao ấy hả? Tôi thấy rõ ràng là Haaland cao hơn thật. Nhưng chớ dại dột mà đánh giá một cầu thủ thông qua chiều cao. Lisandro Martinez là cầu thủ giỏi với khả năng kiến tạo tốt cùng lối chơi máu lửa. Đây không phải lần đầu tiên Lisandro Martinez đối đầu với những cầu thủ cao lớn hơn. Cậu ấy đã quen với việc này. Để xem trận đấu tới, Haaland hay Lisandro Martinez sẽ là người dũng cảm hơn. Điều quan trọng để giành chiến thắng là phải dũng cảm."

MU vs Man City: Lộ diện ' gã đồ tể' khiến Pep-Haaland 'khiếp vía' cực mạnh 196031
Pep cảnh báo Haaland về Martinez và vô cùng hào hứng trước màn so tài của hai cầu thủ này. Ảnh: Internet

Haaland chắc chắn là mũi công đáng gờm nhất mà MU cần phải để mắt. Tuy nhiên nếu chỉ tập trung theo kèm Haaland, "Quỷ đỏ" có thể ôm hận bởi Man City còn sở hữu nhiều ngôi sao xuất sắc, có khả năng định đoạt trận đấu như Kevin De Bruyne, Bernardo Silva hay Julian Alvarez. Song với sự vững chắc của "gã đồ tể" Martinez cùng Varane, MU có quyền mơ về một kết quả thuận lợi.

Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 trên BXH với 12 điểm - Kém Citizens 5 điểm. Trong khi đoàn quân của Ten Hag cần 3 điểm để vào top 4 thì Man City cũng cần một chiến thắng để gây sức ép lên Pháo thủ.

Nhận định, dự đoán MU vs Man City, 20h00 ngày 2/10/2022: Cản Haaland thế nào đây MU?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 2/10: Tâm điểm MU - Man City

Ở mùa giải cuối cùng chơi cho Dortmund, Haaland tạo ra cuộc đua khốc liệt cùng Lewandowski. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT