Quảng cáo

Messi 'hút hồn' hàng triệu fan nhờ hành động cực đẹp

Thứ năm, 15/09/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận PSG và Maccabi Haifa bắt đầu, Messi đã có hành động cực kỳ đáng yêu với các fan nhí tại Isarel.

Nghe nội dung bài viết

Khi các thủ tục trước trận PSG đấu Maccabi Haifa tại Isarel trong khuôn khổ UEFA Champions League đang diễn ra thì một sự cố đã diễn ra khi những fan nhí (những đứa trẻ mascot) không thể giấu nổi niềm vui mừng khi nhìn thấy Lionel Messi bằng xương bằng thịt và chạy tới phía siêu sao Argentina khiến thủ tục chuẩn bị cho trận đấu bị trễ lại.

Messi 'hút hồn' hàng triệu fan nhờ hành động cực đẹp 187747
Messi là vậy, luôn thể hiện sự thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Dù vậy, Messi không có gì tỏ ra là khó chịu. Trái lại, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng mỉm cười và chào đón các fan nhí may mắn này. Bằng tất cả sự khiêm tốn, Messi dành cho từng em những chiếc ôm trước khi trở lại vị trí cùng đồng đội. Mặc dù khiến cho trận đấu bị chậm lại một chút, nhưng hành động đáng yêu này ngay lập tức làm 'đổ gục' người hâm mộ.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Messi đã trình diễn thứ bóng đá đầy mê hoặc trên đất Isarel với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp phần giúp PSG giành chiến thắng trước Maccabi Haifa với tỷ số 3-1. Với cá nhân Messi, bàn thắng này cũng giúp anh thiết lập hai kỷ lục mới tại Champions League.

Messi 'hút hồn' hàng triệu fan nhờ hành động cực đẹp 187754
Hiện Messi đã có 18 mùa giải liên tiếp nổ súng tại Cúp C1. Ảnh: Internet

Maccabi Haifa trở thành đội bóng thứ 39 mà Messi chọc thủng lưới trong sự nghiệp tại Champions League. Đồng thời, bàn thắng vào lưới đại diện đến từ Isarel đã nâng cao thành tích ghi bàn của Messi tại Champions League với 18 mùa giải liên tiếp, El Pulga đều ghi bàn.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Điều duy nhất Messi còn thiếu có lẽ là danh hiệu World Cup cùng ĐTQG Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT