Quảng cáo

Gabriel Jesus lập kỷ lục khủng: Phong độ tuyệt đỉnh, Messi - Ronaldo chào thua

Chủ nhật, 02/10/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Jesus vừa mới thiết lập một cột mốc mà đến Messi hay Ronaldo cũng chẳng thể sánh kịp.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận derby London tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã dễ dàng đả bại Tottenham để duy trì ngôi vị số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Thomas Partey. Tuy nhiên, Spurs đã gỡ hòa trên chấm 11 mét do công của Harry Kane.

Sang đến hiệp hai, Gabriel Jesus tận dụng sai lầm của hàng thủ Tottenham để ghi bàn đưa Arsenal vươn lên dẫn trước. Sau đó, Emerson Royal nhận thẻ đỏ trước khi Xhaka ghi bàn thắng thứ 3 để ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Gabriel Jesus lập kỷ lục khủng: Phong độ tuyệt đỉnh, Messi - Ronaldo chào thua 196119
Phong độ của Jesus giúp Arsenal bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Với bàn thắng ghi được trong trận derby Bắc London vừa qua, Jesus đã có cho mình 5 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, đồng thời dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal. Không những vậy, tiền đạo người Brazil còn sở hữu một thống kê mà đến những huyền thoại đương đại như Ronaldo hay Messi cũng không thể sánh kịp.

Cụ thể, kể từ khi cập bến Man City ở mùa giải 2016/2017, Gabriel Jesus chưa bao giờ để thua bất kỳ một trận đấu nào thuộc khuôn khổ giải VĐQG (Ở đây là Ngoại hạng Anh) mỗi khi anh ghi bàn. Cụ thể, trong màu áo Man City, Jesus ghi được 58 bàn sau 159 trận ở Ngoại hạng Anh, và trong toàn bộ 58 trận Jesus nổ súng, Man City đều không để thua (Thống kê theo trang Transfermarkt).

Gabriel Jesus lập kỷ lục khủng: Phong độ tuyệt đỉnh, Messi - Ronaldo chào thua 196120
Từ người thừa ở Man City, Jesus giờ đây trở thành nhân tố trụ cột trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Trong màu áo Arsenal hiện tại, Jesus đã ghi được 5 bàn thắng và trong những trận đấu đó, Arsenal cũng không để thua, thậm chí "Pháo thủ" còn giành toàn bộ chiến thắng. Trong cùng khoảng thời gian kể trên, không một cầu thủ nào có thống kê giống như cầu thủ sinh năm 1995, thậm chí cả Ronaldo và Messi cũng không thể vượt qua.

Hiện tại, Arsenal đang giữ vững ngôi đầu với trọn 21 điểm sau 9 vòng đấu, bỏ xa 4 điểm so với Man City. Chưa bao giờ hy vọng vô địch lại được thắp lên với các CĐV Arsenal như thời điểm hiện tại.

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo'

Haaland bất ngờ 'réo tên' Liverpool sau trận thắng đậm của Man City trước MU

Màn trình diễn của Jesus tại Man City khiến Arteta ấn tượng vô cùng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT