Quảng cáo

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo'

Thứ hai, 03/10/2022 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag phải đón nhận rất nhiều chỉ trích sau hành động để Ronaldo dự bị cả trận trước Man City ngày hôm qua.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby Manchester giữa MU và Man City đã khép lại với thất bại kinh hoàng 3-6 nghiêng về phía "Quỷ đỏ". Erling Haaland và Phil Foden mỗi người lập một cú hat-trick giúp đội bóng áo xanh giành chiến thắng. Man United đã gỡ lại 3 bàn nhờ công của Antony và 2 bàn thắng của Anthony Martial.

Thất bại trên chỉ ra nhiều vấn đề của MU, đồng thời khiến HLV Ten Hag phải đón nhận nhiều câu hỏi như vì sao Casemiro tiếp tục dự bị trong trận cầu quan trọng như vậy hay Ronaldo - biểu tượng lớn nhất của MU hiện tại thậm chí còn không được ra sân một phút nào.

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo' 196586
Haaland và Phil Foden tỏa sáng trong màn vùi dập MU không thương tiếc của Man City. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Ten Hag đã chỉ trích các học trò. Ông cho biết: "Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ không thể thi đấu như tôi mong muốn. Hôm nay tôi thấy 1 MU hoàn toàn khác, 1 tinh thần bệ rạc. Chúng tôi thi đấu thiếu thuyết phục. Tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ và tìm hiểu lý do. Ngày mai tôi sẽ cho các học trò thấy rằng họ có thể thi đấu chủ động."

Về vấn đề Ronaldo phải ngồi dự bị, Ten Hag cho biết lý do ông để CR7 ngồi ngoài mà không được vào sân bất cứ một phút nào là bởi ông không muốn hình ảnh của Ronaldo bị xấu đi cùng thất bại muối mặt này. Ten Hag giải thích:

"Việc tôi không tung Ronaldo vào sân không gì ngoài sự tôn trọng mà tôi dành cho cậu ấy, cho cả sự nghiệp lẫy lừng mà cậu ấy đã có. Sẽ là tốt hơn khi tôi trao cơ hội thi đấu cho Anthony Martial vào thời điểm này. Cậu ấy cần có những phút thi đấu sau chấn thương, tất nhiên tôi cũng không muốn nói là tôi ưu ái một ai cả. Điều này dễ hiểu thôi, nó cũng chỉ là một phần của sự tin tưởng."

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo' 196587
Ronaldo tỏ ra chán nản, bất lực vì bị Ten Hag đày ải trên ghế dự bị. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ngờ vực trước hành động trên của Ten Hag bởi HLV người Hà Lan đã không ưa Ronaldo từ đầu mùa giải này bởi động thái liên tục đòi ra đi của CR7. Nhà báo Pier Morgan cho rằng Ten Hag chỉ đang cố gắng bào chữa một cách dối trá:

"Hãy tưởng tượng trận derby Manchester là trận đấu lớn như thế nào của mùa giải. Và rồi Ten Hag xếp một cầu thủ lớn như Ronaldo ngồi dự bị mà không thi đấu dù chỉ 1 giây. Sau đó ông ta tung vào sân 5 cầu thủ khác trong khi MU đang bị nhấn chìm. Cuối cùng, ông ta tuyên bố mình làm vậy để bảo vệ danh dự cho Ronaldo?"

"Tôi chắc chắn rằng Ten Hag nên hổ thẹn vì Ronaldo. Ông ta đã dối trá và kiêu ngạo. Cách đối xử của Ten Hag với Ronaldo thật đáng để hổ thẹn."

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo' 196588
Mối quan hệ của Ten Hag và Ronaldo đã xấu đi bởi CR7 nằng nặc đòi ra đi trong mùa hè. Ảnh: Internet

Mặc dù phong độ đã sa sút không phanh ở mùa giải này nhưng dù sao, Ronaldo vẫn là một ngôi sao lớn và với kinh nghiệm chinh chiến của mình, CR7 đủ khả năng để tạo nên điều bất ngờ. Nhưng Ten Hag đã không tung Ronaldo vào sân, còn MU thì thua đậm.

Hủy diệt Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola vẫn phải 'run sợ' trước một người

Đan Mạch dùng chiêu hiếm thấy, công khai tẩy chay World Cup 2022 đầy tinh tế

Cú đúp của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT