Quảng cáo

MU chiêu mộ thần đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh và cái kết

Thứ tư, 20/09/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu Bảng (62 triệu USD) cho tiền đạo Evan Ferguson của Brighton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Theo  ESPN, Brighton đã từ chối lời đề nghị với số tiền lớn từ Manchester United cho Evan Ferguson trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Thậm chí, cách tiếp cận của Quỷ đỏ đã bị các đối thủ ở Premier League "cười nhạo", và Ferguson cuối cùng vẫn ở lại trong mùa giải 2023/24. 

Evan Ferguson hiện tại đang được Brighton định giá lên đến 100 triệu Bảng, bất chấp việc chân sút người Ireland mới chỉ 18 tuổi và chưa thực sự chứng minh được đẳng cấp. Dẫu vậy, Ferguson vẫn được rất nhiều ông lớn theo đuổi và giới chuyên môn nhận định có tiềm năng phát triển thành một tiền đạo hàng đầu.

MU mua thần đồng đắt nhất nước Anh và cái kết  329827
MU bị cười nhạo khi gửi mức giá chiêu mộ 50 triệu Bảng cho Ferguson. Ảnh: GETTY

Mới đây, "Chim mòng biển" còn gây thêm nỗi đau cho Man Đỏ khi đánh bại đoàn quân của Ten Hag với tỷ số 3-1 ngay tại Old Trafford, thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trước những động thái trên, rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra dấu hỏi về hoạt động chuyển nhượng mùa hè vừa qua của Erik ten Hag.

Man United theo đuổi một tiền đạo trong suốt phiên chợ hè 2023, với việc đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane được cho là có ý định gia nhập đội bóng của Erik ten Hag trong phần lớn thời gian thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tuy nhiên, tiền đạo số 1 tuyển Anh đã chọn gia nhập Bayern Munich từ Tottenham với bản hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng (124 triệu USD). Thay vào đó, Man United đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, trong khi Atalanta để tiền đạo người Đan Mạch ra đi với giá 73 triệu Bảng (90 triệu USD).

Evan Ferguson: Ngôi sao mới nhất của Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm