Quảng cáo

Không phải Real Madrid, Ancelotti chỉ ra cái tên sáng cửa nhất vô địch C1 mùa này

Thứ tư, 20/09/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti không cho rằng Real Madrid là ứng cử viên vô địch Champions League mùa này, thay vào đó ông đánh giá cao đại diện từ nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử vào năm ngoái và cũng đánh dấu cú ăn ba vĩ đại của bóng đá Anh.

Trên đường đến với ngôi vương, họ đã đánh bại Inter Milan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết sau khi loại đội đương kim vô địch Real Madrid với tổng tỷ số 5-1 ở bán kết.

Madrid đang nắm giữ kỷ lục vô địch tại giải đấu này với 14 lần lên đỉnh, trong đó có 5 lần vô địch trong thập kỷ qua. Họ sẽ ra quân ở Champions League mùa này với cuộc tiếp đón đối thủ Union Berlin tại Bernabeu.

Không phải Real Madrid, Ancelotti chỉ ra cái tên sáng cửa nhất vô địch C1 mùa này 329503
HLV Ancelotti đánh giá cao Man City ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty.

Đánh giá về tình hình các đội dự giải năm nay, HLV trưởng Carlo Ancelotti chia sẻ:

“Tôi nghĩ Man City được đánh giá cao hơn. Họ có một đội hình đã giúp họ giành chức vô địch năm ngoái, điều này không thay đổi nhiều. Luôn có những bất ngờ, nhất là ở giai đoạn sau, nhưng hiện tại, City có thể được coi là ứng cử viên sáng giá".

Bảng của Madrid bao gồm Napoli, Braga và Union Berlin. Real đặt mục tiêu đầy tham vọng là vào tới trận chung kết.

“Rõ ràng mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, vượt qua các vòng loại trực tiếp và thi đấu cho đến trận cuối cùng. Vào đến bán kết, chúng tôi có thể nói rằng không có quá nhiều áp lực, đó là mục tiêu mà chúng tôi có thể đạt được".

“Tôi thấy chúng tôi là một đội có thể cạnh tranh. Chúng tôi chưa bao giờ coi mình là ứng cử viên và tôi không nghĩ City cũng vậy tính đến ngày hôm nay".

Nhà cầm quân người Ý cũng xác nhận rằng hậu vệ Dani Carvajal sẽ bỏ lỡ trận đấu đêm nay vì căng cơ, nhưng có vẻ cầu thủ này có thể trở lại trong derby Madrid vào Chủ nhật với Atletico Madrid.

Các cầu thủ Manchester City chụp ảnh với cúp vô địch (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm